แวลลูฯ แนะนำ Huawei S5700-LI Series Gigabit Enterprise Switches สวิตช์ประสิทธิภาพเยี่ยมในราคาสุดคุ้ม

0
320
image_pdfimage_printPrint

หัวเว่ยสวิตช์ S5700-LI Series ประสิทธิภาพสูงมาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ด้วยระบบการทำงานที่สมบูรณ์แบบเกินราคาพร้อมรองรับการใช้งานที่หลากหลายแบบ ด้วยการออกแบบให้ใช้งานง่าย (user friendly)

รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ

หัวเว่ยสวิตช์ S5700-LI Series ถูกออกแบบให้มีระบบประหยัดพลังงานทั้ง standard mode, basic mode และ advanced mode รองรับการใช้งานที่หลากหลายพร้อมระบบจัดการการใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงไม่ว่าจะเป็น Energy Efficient Ethernet (EEE), device sleeping, CPU frequency adjustment, port energy detection  เป็นต้น

มีความยืดหยุ่นสูง ทำงานร่วมกับเน็ตเวิร์กอื่นได้

ในการเพิ่มความเร็วอินเตอร์เน็ต นอกจากเพิ่มแบนด์วิดธ์แล้ว ยังสามารถเลือกใช้วิธีเพิ่มคู่สายแล้วใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า Load Balance มาช่วยบริหารจัดการได้ ซึ่งการจัดทราฟิกอินเตอร์เน็ตเพื่อแชร์ให้กับระบบเน็ตเวิร์กสามารถใช้วิธีนำคู่สายตั้งแต่ 2 เส้นขึ้นไปมารวมกัน แล้วจัดทราฟิกอินเตอร์เน็ตให้ทำงานบนทั้ง 2 คู่สายอย่างมีประสิทธิภาพ และนอกจากโปรโตคอลจะทำหน้าที่สร้างเส้นทางสำรองในการรับ-ส่งข้อมูล เช่น STP, RSTP และ MSTP แล้ว S5700-LI ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี RRRR (Rapid Ring Protection Protocol) ที่จะช่วยเสริมเรื่องการป้องกันการเกิดลูปในเครือข่ายและช่วยเสริมเส้นทางสำรองในกรณีที่เส้นทางส่งข้อมูลหนึ่งเกิดปัญหาก็สามารถเชื่อมต่อไปใช้เส้นทางอื่นได้  ทำให้โดยรวมระบบมีเสถียรภาพแม้จะใช้งานตลอดเวลาก็ไม่ล่ม

คุณภาพการรับ-ส่งข้อมูลที่ถูกออกแบบอย่างดีเยี่ยมและมีความปลอดภัยสูง

ด้วยระบบ QoS จะช่วยให้ S5700-LI มีการรับ-ส่งทราฟิกแพ็กเกตมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น 5-tuple, IP preference, ToS, DSCP, IP protocol type, ICMP type, TCP source port, VLAN ID, Ethernet protocol type และ CoS ซึ่งการระบุชนิดและเทคนิคแพ็กเกตที่ต้องการ จะช่วยให้แต่ละพอร์ตสามารถรองรับการจัดลำดับของแพ็กเกตข้อมูลที่จะเข้ามาได้ถึง 8 อันดับด้วยกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าได้ว่าจะให้แพ็กเกตข้อมูลแบบใดผ่านเข้ามาเป็นอันดับแรกและลำดับถัดไป เป็นต้น

ในด้านความปลอดภัย S5700-LI มีระบบการป้องกันการโจมตีในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีแบบ Denial of Service (DoS) ต่อระบบเน็ตเวิร์กหรือไอพีผู้ใช้ และยังป้องกันการโจมตีด้วยวิธีการ SYN Flood attacks, Land attacks, Smurf attacks และ DHCP server attacks อีกด้วย มั่นใจได้ว่าการรับ-ส่ง ข้อมูลแพ็กเกตของคุณจะได้รับความปลอดภัยแน่นอน

บริหารจัดการง่าย

S5700-LI รองรับอุปกรณ์เชื่อมต่อหลากหลายรูปแบบ คุณสามารถบริหารจัดการได้ด้วยการใช้ CLI, Web NMS, Telnet และ HGMP นอกจากนี้ S5700-LI ยังรองรับโปรโตคอลที่เชื่อมต่อเป็นลำดับชั้น เช่น NTP, SSH v2, HWTACACS, RMON, log hosts และการแบ่ง VLAN โดยอาศัยพอร์ตและหมายเลขพอร์ตเป็นหลักในการช่วยกำหนดสมาชิกของ VLAN ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถสนทนาได้ภายในกลุ่มที่แบ่งเท่านั้น

ติดตั้งง่าย

S5700-LI สามารถทำการติดตั้งง่าย หมดปัญหาการติดตั้งที่ยุ่งยากซับซ้อน นอกจากนี้ ยังสามารถทำการเชื่อมต่อผ่าน Power Over Ethernet (PoE) ไม่ว่าจะเป็น IP Phones, WLAN APs และ Bluetooth Aps ซึ่ง PoE จะทำให้เน็ตเวิร์กสามารถทำงานแม้อยู่ในสถานะ power-saving mode ก็ตาม

ครบเครื่องงานบริการหลังการขาย

เพราะหัวเว่ย เอ็นเตอร์ไพรส์ มีศูนย์บริการหลังการขายในประเทศไทยคอยบริการงานหลังการขายให้ผู้ใช้ คุณจึงอุ่นใจในการรับบริการที่รวดเร็วและมั่นใจได้ว่าหัวเว่ยจะช่วยขับเคลื่อนดำเนินธุรกิจคุณให้มีความต่อเนื่องอย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร.0-2661-6666, 0-2261-2900