แวลลูฯ แนะนำพานาโซนิค ทัฟบุ๊ค 3 โฉมใหม่ ทนจริง แกร่งจริง สมบุกสมบันจริง คอมพิวเตอร์ในฝันสำหรับยุคโมบิลิตี้

0
227
image_pdfimage_printPrint

หากเอ่ยถึงคอมพิวเตอร์ที่รองรับการใช้งานบนวินโดว์ 8 และมีความแข็งแกร่งทนทานและเหมาะกับการทำงานแบบโมบิลิตี้แล้ว ต้องยกให้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของพานาโซนิค ทัฟบุ๊ค ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานแบบเหนือชั้นภายใต้สภาวะแวดล้อมที่ท้าทายที่สุด โดยพานาโซนิค ทัฟบุ๊ค ได้รับการออกแบบเพื่อการทำงานที่สมบุกสมบันด้วยคุณสมบัติสุดยอด เช่น น้ำหนักเบา แบตเตอรี่ใช้งานได้งาน มีหน้าจอที่สามารถมองเห็นได้ในที่แจ้ง มีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ และมีการรักษาความปลอดภัยและการเชื่อมต่อเครือข่ายเป็นพิเศษ มาพร้อมใน 3 แบบ 3 สไตล์ ตอบทุกโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริงที่บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัดเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

Panasonic CF-AX2 อัลตราบุ๊คกึ่งแท็บเล็ต นวัตกรรมหรู ควรคู่กับผู้บริหารอย่างมีสไตล์

CF-AX2 ตอบโจทย์ผู้บริหารที่ต้องการความคล่องตัวในการพกพาคอมพิวเตอร์คู่ใจสักชิ้น หรือจะเป็นผู้บริหารที่ทำงานนอกสถานที่เป็นประจำ หรือจะเป็นพนักงานฝ่ายขายที่ออกไปพบปะลูกค้า เป็นต้น เพราะ CF-AX2 มีน้ำหนักเบา ทนทานต่อแรงกระแทกและแรงกดทับต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมีหน้าจอที่สามารถเปิดพับได้ 360 องศา หนาเพียง 18 มิลลิเมตร แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมงและสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ขณะเครื่องยังทำงานได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ มาพร้อมในระบบปฏิบัติการ วินโดว์ 8 โปร ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวและเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

Panasonic CF-C2 แท็บเล็ตพีซีกึ่งสมบุกสมบันพันธุ์แกร่ง เพื่อความคล่องตัวที่เหนือกว่าในทุกสถานการณ์

หากทุกนาทีของการทำงาน ข้อมูลที่ได้ต้องรวดเร็ว ถูกต้อง และแม่นยำอย่างขาดไม่ได้ แวลลูฯ ขอแนะนำ CF-C2 แท็บเล็ตพีซีที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ทำงานนอกสถานที่ในสายงานการแพทย์ การบิน ยานยนต์ เป็นต้น มาพร้อมกับประสิทธิภาพการใช้งานที่ครบถ้วนแบบพีซี ไม่ว่าจะเป็น วินโดว์ 8 โปร แพลตฟอร์ม (Windows 8 Pro platform) หน้าจอ 12.5 นิ้วพร้อมดิจิไทเซอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในงานความละเอียดสูง สะดวกรวดเร็วพร้อมการทำงานที่หลากหลายในขณะเดียวกันด้วยหน้าจอมัลติทัชอัจฉริยะขนาด 5 นิ้ว นอกจากนี้ ยังสมบุกสมบันกับการออกแบบที่ทนต่อการกระแทกและกันน้ำ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายและพอร์ตเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างดี

Panasonic Toughpad FZ-G1 (Windows 8) เพราะความผิดพลาดเป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้

Toughpad FZ-G1 ถูกออกแบบมาเพื่อสายงานที่ยอมให้เกิดความผิดพลาดไม่ได้หรือ Mission Critical สำหรับผู้ทำงานนอกสถานที่เป็นประจำ เช่น กองทัพ การดูแลสุขภาพ หน่วยงานสาธารณูปโภค เป็นต้น  ทำให้ฟังก์ชันการใช้งานมีความพิเศษเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 10.1 นิ้วที่สามารถมองเห็นได้ในที่กลางแจ้ง มีระบบรักษาความปลอดภัยเหนือชั้น รองรับการทำงานร่วมกับหลายระบบอาทิ Mobile Management (MDM) แอพพลิเคชันที่ใช้งานเฉพาะในธุรกิจต่าง ๆ มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ครบครัน เช่น เคส แท่นวาง พรินเตอร์ คีย์บอร์ด ในเรื่องความทนทานเหนือชั้นการันตีด้วยการผ่านการทดสอบ MIL-810G และ IP65 ด้านคุณสมบัติการทนตกกระแทก กันน้ำ และทำงานในอุณหภูมิที่ท้าทายได้ คุณจึงมั่นใจในเรื่องความถูกต้องและแม่นยำเมื่อใช้ Toughpad FZ-G1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร.0-2661-6666, 0-2261-2900

Special Talk คำบอกเล่าจากผู้ใช้งานจริง พานาโซนิค ทัฟบุ๊ค CF-AX2

ดีลเลอร์นิวส์ฉบับนี้ จะมารีวิวการใช้งานพานาโซนิคทัฟบุ๊คจากผู้ที่ได้สัมผัสกับนวัตกรรมสุดล้ำนี้และดูเหมือนจะตกหลุมรักไปเสียแล้วกับฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ได้ในระดับดีเยี่ยม ไม่รอช้า เราไปฟังประสบการณ์การใช้งานจริง จากคุณณัฏฐา เลิศพิทยาคุณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ได้เลยค่ะ

Q: อยากให้เล่าประสบการณ์ตรงในการใช้งานพานาโซนิค ทัฟบุ๊คค่ะ ว่าเคยใช้งานในรุ่นใดบ้างใน 3 โมเดลใหม่ล่าสุดนี้

A : “ในฐานะที่เป็นผู้ดูแลด้านการจัดจำหน่ายพานาโซนิค ทัฟบุ๊ค โดยตรง ก็จำเป็นต้องลองใช้ และมีประสบการณ์จริงกับผลิตภัณฑ์ โดยสายงานของดิฉันทำงานด้านการขายการตลาด ซึ่งต้องออกนอกสถานที่ไปพบปะลูกค้า หรืองานเปิดตัวสินค้าต่าง ๆ เป็นประจำอยู่แล้ว เรียกว่าเป็น mobility workforce ตัวจริง ซึ่งทั้ง 3 รุ่นของพานาโซนิคนี้ รุ่นที่เหมาะกับการทำงานของดิฉันก็คือ Panasonic CF-AX2 อัลตราบุ๊คกึ่งแท็บเล็ตค่ะ ซึ่งเรียกว่าตกหลุมรักเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่บางเบา แค่ 1 กิโลนิด ๆ สามารถถือด้วยมือเดียวอย่างสบาย ๆ  ใครบอกว่า พานาโซนิค ทัฟบุ๊คเหมาะกับอะไรที่ดูสมบุกสมบันและออกไปแนวผู้ชาย ดิฉันว่าทัฟบุ๊คก็เหมาะกับผู้หญิงได้เช่นกันค่ะ เพราะด้วยดีไซน์ที่สวย มีความโฉบเฉี่ยวซ่อนความแข็งแกร่งไว้ภายใน และมีการผสานกันระหว่างความเป็นโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตก็ทำให้ใช้งานทุกอย่างได้ครบถ้วนในเครื่องเดียว”

Q: ช่วยขยายความให้เห็นภาพอีกนิดค่ะว่าพานาโซนิค ทัฟบุ๊ค CF-AX2 ทำงานครบถ้วนในเครื่องเดียวอย่างไรบ้างกับไลฟ์สไตล์ของคุณณัฏฐาค่ะ

A: “ก็ยกตัวอย่างเช่น เวลาทำงานปกติประจำวัน อย่างเช็คเมล เขียนเมล หรือใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ ก็จะใช้โหมดโน้ตบุ๊ค ส่วนเวลาประชุม นำเสนองาน พบลูกค้า ก็ใช้โหมดแท็บเล็ต หมุนพับหน้าจอ Flip-Over ได้ 360 องศาค่ะ ทำให้การทำงานของดิฉันรวดเร็วมากขึ้น และก็ไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะพังมั้ยถ้าเราเผลอทำหลุดมือหรือทำหล่นค่ะ”

เรียกว่าตอบโจทย์ได้ครบทุกมิติการใช้งาน คุ้มค่ากับฟังก์ชันการใช้งานแบบโมบิลิตี้อย่างแท้จริงสำหรับพานาโซนิค ทัฟบุ๊ค คอมพิวเตอร์สมบุกสมบันและฟังก์ชันยอดเยี่ยมสำหรับการทำงานในทุกสถานการณ์