แวลลูฯ นำทีม CSR ของ TMB เข้าเยี่ยมชมห้องสมุดโลกนิทานของหนู ณ โรงเรียนชุมชนวัดใหญ่โพหัก อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี

0
334
image_pdfimage_printPrint

.. บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด (ในเครืออีซีเอสโฮลดิงส์) หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าส่งสินค้าไอทีในประเทศไทย โดยคุณณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานบริหาร ได้มอบหมายให้คุณวรรณา องค์ประเสริฐ ผู้จัดการโครงการโลกนิทานของหนู (แถวหน้า ที่ 1 จากขวา) นำคุณนพวรรณ แสงธีรกิจ และทีมงานโครงการ “ไฟ ฟ้า” หนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เข้าเยี่ยมชมห้องสมุดโลกนิทานของหนูแห่งที่ 7 พร้อมแลกเปลี่ยนแนวคิดการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กับท่าน ผอ. เจริญ ทองเมือง (แถวหน้า ที่ 3 จากขวา) และคณะครูของโรงเรียนชุมชนวัดใหญ่โพหัก อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี เมื่อเร็ว ๆ นี้

tmb_visit

กิจกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นตามความประสงค์ของคุณบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และคุณณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ที่ต้องการให้ทีมงาน CSR ของทั้งสององค์กรได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนแนวคิดการดำเนินงานห้องสมุดและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน ระหว่างโครงการ ‘ไฟ ฟ้า ทีเอ็มบี’ ที่มุ่งเน้นไปยังกลุ่มวัยรุ่นอายุ 13-19 ปี กับโครงการโลกนิทานของหนูที่มุ่งเน้นกลุ่มเด็กอายุ 3-12 ปี เพื่อนำไปพัฒนาการสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและเด็กไทยต่อไป

 

 

คุณนพวรรณ แสงธีรกิจ ผู้อำนวยการภาพลักษณ์องค์กรและกิจกรรมสังคม สายงานสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวหลังจากที่ทีมงานโครงการ ‘ไฟ ฟ้า ทีเอ็มบี’ ได้เข้าเยี่ยมชมห้องสมุดโลกนิทานของหนูว่า “ทีมไฟ ฟ้าได้รับความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงกิจกรรมและการดำเนินงานห้องสมุดของไฟ ฟ้า และน้อง ๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ประทับใจกับความตั้งใจและทุ่มเทของบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัดและทางโรงเรียนชุมชนวัดใหญ่โพหักเป็นอย่างยิ่งค่ะ”

 

“ขอให้เดอะแวลลูซิสเตมส์ และทีมงานพบกับความสำเร็จทุกประการในการดำเนินโครงการโลกนิทานของหนู และสิ่งที่มุ่งหวังทุกประการในการพัฒนาสิ่งดี ๆ ที่เป็นประโยชน์กับสังคมต่อไปนะคะ”