แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ฉลองยอดขาย 40% หลังเปิดตัวเพียง 4 เดือน

0
224
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ 8 พฤศจิกายน 2555 – แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการเรสซิเดนซ์หรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่บนทำเลทองของถนนราชดำริ และเป็นที่ตั้งของโรงแรม 5 ดาว วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok) ฉลองยอดขายห้องพักส่วนเรสซิเดนซ์ 40% แล้วเมื่อสิ้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

 

ด้วยข้อเสนอสินเชื่อพิเศษจากพันธมิตรของโครงการอย่างธนาคารกสิกรไทย ทำให้ผู้บริโภคและนักลงทุนให้ความสนใจโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด อย่างล้นหลาม ซึ่งจากยอดขายทั้งหมด ณ ปัจจุบัน แบ่งเป็นลูกค้าชาวไทย 25.92% และเป็นลูกค้าชาวต่างชาติ 14.08% ซึ่งส่วนใหญ่มาจากฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน จีน และตะวันออกกลาง โดยความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมของยอดขายในช่วงสี่เดือนแรกหลังการเปิดตัวโครงการนี้ ถือเป็นเครื่องการันตีว่า โครงการระดับหรูบนทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ยังเป็นที่สนใจในหมู่ผู้บริโภคระดับสูงจากทั่วเอเชีย ที่ให้ความสำคัญต่อคุณภาพชีวิตของการพักอาศัย

 

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น เผยว่า “ยอดขายของโครงการในช่วงสี่เดือนแรกหลังการเปิดตัวถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากแมกโนเลียส์ฯ ถือเป็นโครงการที่โดดเด่นบนทำเลทองผืนสุดท้ายของถนนราชดำริ ซึ่งเป็นที่สนใจของบรรดาลูกค้าระดับสูงมาโดยตลอด ซึ่งไม่เพียงที่ตั้งโครงการ และการออกแบบอาคารที่ได้แรงบันดาลใจจากกลีบดอกแมกโนเลียที่มีความสวยงามน่าประทับใจเท่านั้น  การมีโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์ที่ดีที่สุดของเครือฮิลตันโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ในโครงการของเรา ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อโครงการของเราได้ไม่ยาก โดย 40% ของผู้ซื้อห้องพักทั้งหมด ณ ตอนนี้เป็นการซื้อเพื่อลงทุน เนื่องจากนักลงทุนเล็งเห็นว่าเป็นโครงการที่ให้ผลตอบแทนทางด้านการลงทุนในอัตราสูง

 

นอกจากนั้น นักลงทุนยังมองว่า ทั้งที่ตั้งและขนาดห้องพักถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งต่อการลงทุน ส่วนอีก 60% ของผู้ซื้อห้องพักทั้งหมด ณ ตอนนี้ เป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ซึ่งลูกค้ามั่นใจว่า แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดของโครงการอย่างแท้จริง  ซึ่งเราคาดว่า จะสามารถทำยอดขายห้องพักได้ถึง 50% ภายในไตรมาสแรกของปี 2556” นอกจากนั้นทาง
แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ขอแสดงความขอบคุณลูกค้า และผู้ให้ความสนใจในโครงการของเราทุกท่าน และเพื่อร่วมฉลองยอดขาย 40% โดยเราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Make a Wish” at Magnolias Ratchadamri Boulevard และ Privilege for Citibank Credit Card Holder