แพลนเน็ตคอมฯ ร่วมดูงาน IBC2013 ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์ 13-17 ก.ย.นี้

0
273
image_pdfimage_printPrint

*** ขยันแบบไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อยจริงจริ๊งงงง….สำหรับ “ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์”  กรรมการ
ผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บอสใหญ่แห่ง บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเดินทางไปร่วมดูงาน IBC2013 (International Broadcasting Convention) ณ กรุงอัมเสตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อหวังจะนำความรู้เทคโนโลยีใหม่ๆที่ได้จากการไปดูงานในครั้งนี้กลับมาพัฒนาผลงานดีๆ ให้แก่ลูกค้าอย่างดีที่สุดดดด……โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 กันยายน 2556 สำหรับงานนี้ มีบริษัท

คุณประพัฒน์
ในแวดวงธุรกิจ Broadcasting ที่สนใจเข้าร่วมกว่า 50,000 คน จาก 160 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นการโชว์นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับระบบถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์ ซึ่งจะได้นำมารองรับเทรนด์ดิจิตอลทีวีที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต งานนี้คงได้เห็นแพลนเน็ตคอมฯ พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน!!!

************

ข้อมูลบริษัทฯ

บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน)  ก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2537 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อประกอบธุรกิจให้บริการให้คำปรึกษา พัฒนา และออกแบบระบบการสื่อสาร สำหรับลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน ด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่มีการพัฒนาจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก ได้แก่ การสื่อสารและโทรคมนาคม ดิจิทัลทีวี ผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแพลนเน็ตคอม และบริการของแพลนเน็ตคอม

บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโทรคมนาคมชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น CISCO, CODAN,THALES และ THOMSON รวมทั้งขยายสายผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมโทรคมนาคมแบบครบวงจร  ทั้งระบบการสื่อสารแบบไร้สาย (Wireless Network)  ระบบการสื่อสารแบบโครงข่ายสัญญาณ (Wired Network) ระบบมัลติมีเดีย (Multimedia) รวมทั้งระบบถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์และดิจิตัลทีวี(Broadcast / Digital TV) ด้วยความรู้ความชำนาญและประสบการณ์ในธุรกิจการสื่อสารโทรคมนาคม ทำให้บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศูนย์ซ่อมบำรุงอุปกรณ์ของบริษัท CODAN สำหรับภาคพื้นเอเชีย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีอุปกรณ์ทดสอบและทีมงานที่มีความสามารถในการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ของผู้ผลิตชั้นนำอื่นๆ อีก อาทิเช่น  GE และ COMTECH เป็นต้น