แพน โฟ จัดสัมมนา Property Make Money แนะเคล็ดลับเพิ่มมูลค่าอสังหาริมทรัพย์แบบเจาะลึก

0
407
image_pdfimage_printPrint

property-make-money

บริษัท แพน โฟ จำกัด ผู้นำการให้บริการด้านความรู้ โดยเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวที่จัดสัมมนาในระดับสากล ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จัดคอร์สอบรมการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ “Property Make Money” โดยไม่ต้องใช้เงินตนเองซื้ออสังหาริมทรัพย์ พร้อมเทคนิคการเพิ่มมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ พบกับเทคนิคที่จะทำให้คุณเพิ่มรายได้ทั้งบุคคลทั่วไปทีต้องการรายได้เสริม และเจ้าของธุรกิจ ในวันที่ 21 มิ.ย. 2558 เวลา 14.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมจัสมิน ซิตี้

นางสาววรกมล เทิดน้ำเพ็ชร์ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แพน โฟ จำกัด กล่าวว่า แพน โฟ เตรียมจัดสัมมนาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการที่สร้างรายได้และธุรกิจ แต่มีคนจำนวนมากเข้าใจว่า ถ้าจะซื้ออสังหาฯสักที่ ต้องเก็บเงินหรือมีเงินจำนวนมากถึงจะซื้อได้ แต่จริงๆ แล้วยังมีกลยุทธ์ที่จะทำให้คุณสามารถซื้ออสังหาฯ ได้โดยไม่ต้องมีเงินเก็บก็สามารถลงทุนและซื้ออสังหาฯ ที่คุณต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น คอนโด บ้าน ตึกแถว โฮมออฟฟิศ ฯลฯ เพื่อสร้างรายได้แบบทั้งระยะสั้น และระยะยาว โดยการเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะกับความต้องการของตลาดไม่ว่าเศรษฐกิจในช่วงนั้นจะเป็นอย่างไรก็ตาม

สำหรับหัวข้อการสัมมนา จะเจาะลึกถึงเคล็ดลับวิธีในการเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ถูกกว่าราคาตลาดโดยที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุน วิธีการสร้างกระแสเงินสดอยางต่อเนื่อง และการจัดระบบการออมเงินที่ช่วยคุณปลดหนี้ได้อย่างรวดเร็วทั้งยังมีเงินเก็บได้อีกด้วย รวงถึงเทคนิคการเพิ่มมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ของคุณ พร้อมค้นพบแนวคิดใหม่ในการลงทุนในอสังหาฯ โดย ปิง ขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย กูรูด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ โดยใช้หลักการ ไม่ต้องใช้เงินของตัวเอง – No Money Down ในวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. 2558 เวลา 14.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมจัสมิน ซิตี้ ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามได้ที่ www.panpho.com หรือ โทร 02-955-5494, 092-416-9661