แนะนำโครงการ : วิลเลต ซิตี้ พัฒนาการ

0
282
image_pdfimage_printPrint

“วิลเลต ซิตี้ พัฒนาการ”  โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นจาก บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 45 ไร่ จำนวน 482 ยูนิต สไตล์ Modern Contemporary  ความสมบูรณ์แบบที่เรียบง่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Impressive Lines  เน้นมิติทางเส้นสายการออกแบบเชิงสถาปัตย์ ผสานกับความโปร่งของโครงสร้าง และการใช้ระแนงเหล็กทั้งแนวตั้ง และแนวนอน ผสานกับบานกระจกของบ้านสไตล์ทรอปิคัล มีการวางผังทางเข้าบ้านที่โดดเด่นและการวางตำแหน่งฟังชั่นก์ใช้สอยของห้องต่างๆ ไว้อย่างลงตัว  ช่วยให้ทุกทิศทางของบ้านเปิดรับลมได้อย่างเต็มที่ และสามารถมองเห็นวิวสวนสวยจากภายนอกบ้านเพื่อลดทอนความอึดอัดภายในบ้าน ไม่เพียงโดดเด่นด้านโครงสร้าง แต่ยังคำนึงถึงการพักอาศัยที่ยืดหยุ่นกับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบบ้านดีไซน์ทันสมัยอีกด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถปรับฟังก์ชั่นภายในสำหรับเป็นโฮมออฟฟิศ สำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจขนาดเล็กได้อีกด้วย  มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ

[nggallery id=125]

City Suite หน้ากว้าง 5.65 เมตร ขนาดที่ดินเริ่ม 20.7 ตารางวา  พื้นที่ใช้สอย172 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

City Space  หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดที่ดินเริ่ม 19.4 ตารางวา  พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการประกอบด้วย สโมสร สระว่ายน้ำ ลู่วิ่งออกกำลังกายสำหรับผู้รักสุขภาพ ที่จอดจักรยาน ระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา และ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์ Grand Scenery ที่เน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย แต่สะดุดตาด้วยการใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น การผสมผสานกันระหว่างพรรณไม้สีเขียว และสิ่งก่อสร้างที่ถูกจัดวางอย่างลงตัวกับกิจกรรมต่างๆ โดยใช้ “เส้นสาย” มาใช้เป็นองค์ประกอบศิลป์ได้อย่างลงตัว เว้นช่องให้แสงแดดลอดผ่านสะท้อนเห็นแสงระยิบระยับชวนมอง  เมื่ออยู่รวมกับเส้นสายใบไม้สีเขียวก็ยิ่งช่วยเสริมบรรยากาศให้สะดุดตามากยิ่งขึ้น เป็นความงามแบบเรียบง่ายที่ลงตัว

 

โครงการตั้งอยู่ในพฤกษา อเวนิว (Pruksa Avenue) ซอยพัฒนาการ 38 เดินทางสะดวกด้วย แอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ สถานีหัวหมาก และ รามคำแหง ใกล้ทองหล่อเพียง 5 กม. เชื่อมต่อกับถนนหลักที่เข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ได้แก่ สุขุมวิท เพชรบุรีตัดใหม่ ศรีนครินทร์ และทางด่วน(พัฒนาการ)   ราคาเริ่มต้น 3.1 ล้านบาท สนใจแวะชมโครงการได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือ www.pruksa.com