“แทค ภรัณยู” ประกาศขอโทษ! ดราม่าออกเดตสาวโสด ไม่ตั้งใจปกปิดเรื่องมีภรรยา

0
1127
image_pdfimage_printPrint

ถือว่าเป็นข่าวฮือฮาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับข่าวการแต่งงานสายฟ้าแลบของนักแสดงชื่อดัง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และไฮโซสาว เบลล์-อดิราภ์ เองตระกูล กับการออกมาเปิดใจอย่างตรงไปตรงมาของเจ้าตัวว่าตอนนี้ฝ่ายภรรยาตั้งท้องลูกชายได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งตอนนี้ตั้งชื่อแล้วชื่อว่าน้องพารัน เพราะเข้ากับชื่อตนเองและเรียกแบบนี้มาตลอด แถมเข้ากับชื่อตนเองด้วย เรียกว่าการออกมาสัมภาษณ์ในครั้งนี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นที่หลายคนอยากรู้เลยทีเดียว
ล่าสุดนี้ หนุ่มแทค ขอเคลียร์เรื่องที่ยังค้างคาใจ คือการที่เจ้าตัวได้ไปออกรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ แล้วในรายการนั้นเจ้าตัวได้ปกปิดเรื่องมีแฟน แล้วได้ไปออกเดตกับสาวๆโดยหนุ่มแทคได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับข้อความบรรยายว่า “ผมต้องขออภัยแฟนรายการและสาวโสดที่ได้ไปเดตกับผม เนื่องด้วยผมปกปิดเรื่องที่มีแฟนอยู่ก่อนแล้ว ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีและไม่ได้ตั้งใจที่จะปิดบัง ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้ออกมายอมรับและให้เกียรติทางภรรยาของผมแล้ว ผมอยากให้แฟนๆ ติดตามชมรายการที่ผมและทีมงานตั้งใจทำออกมาให้ทุกคนได้รับชมด้วยความสนุกกันด้วยครับ”
หลังจากที่หนุ่มแทค ได้โพสต์ข้อความและภาพดังกล่าวออกไป ทำให้แฟนๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์ และให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ต่างบอกว่า “สู้ๆ ครับ แทคเป็นคนน่ารัก ตรงๆ กันเอง ทุกคนในนี้รักแทคเสมอ จะติดตามน้องแทคเสมอนะ รักพี่มากๆ เลยค่ะเจอตัวจริงพี่น่ารักมากๆ เลยค่ะ บ้างก็บอกว่ามันแค่รายการไม่ใช่ชีวิตจริง ยังไงก็รักเหมือนเดิมค่ะ ไม่เป็นไรเฮีย เฮียเลี้ยงข้าวหนูหนูก็ไม่โกรธแล้ว”
เรียกได้ว่าส่วนใหญ่เข้าใจว่าเป็นเรื่องของการทำงาน และยังชื่นชมหนุ่มแทคด้วยว่า “เป็นคนที่กล้าออกมายอมรับผิด และชัดเจนกับความรู้สึกแบบไม่มีปกปิด” ดูเหมือนว่าการออกมาสารภาพความจริงในครั้งนี้หนุ่มแทคจะได้ใจแฟนๆ ไปเลยเต็มๆ #แฟนฉันเป็นซุปตาร์ สปอยขนาดนี้ ตามไปอินกันย้อนหลัง ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=IlpAp1VoEeM&feature=youtu.be