แจกฟรี! น้ำแข็งใส TWO TONE ที่ Horizon Village & Resort

0
259
image_pdfimage_printPrint

IMG_0126-RE-for-Promotion-Facebook2-RE2

New Arrival ประจำเดือนมิถุนายน 2559 !!!
รสชาติพิเศษที่เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัว เกิดเป็น “TWO TONE”(ทูโทน) ซอสสูตรพิเศษจากสองความต่างอย่าง บลูเบอร์รี่ กับ มะม่วง ที่แสนจะหอมหวานนน เข้มข้นนน หวานมันนน เป็นที่สุด ราดลงบนปุยเกล็ดหิมะนมแสนอร่อย ยิ่งตักกินคู่กับวิปปิ้งครีมสดแล้วด้วยละก็ อะหื้ออออ แทบไม่อยากวางช้อนลงเลยทีเดียว! ยัง ไม่จบเพียงเท่านี้นะ ด้านในยังสอดใส้สมูทตี้มะม่วงกับบลูเบอร์รี่ไว้ด้านในให้เซอร์ไพรส์ได้อีก อร่อยแบบดับเบิ้ลนี้มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้นครับ!! ให้ตายเถอะ อร่อยเลอค่า ดีงามส์ คุณค่าที่คุณคู่ควร ไม่เชื่อต้องมาลองพิสูจน์ด้วยลิ้นตัวเองสิ
พิเศษเฉพาะเดือนมิถุนายน! มาทานบุฟเฟต์ครบ 4 ท่าน รับสิทธ์รับไปเลยทันที กับทูโทน!! ฟรี!!! จากราคา 129 บาท ช้าอดหมดสิทธิ์ แล้วจะหาว่าไม่เตือน
ด้วยรักและปลาทู
แอดมันฮอไรซัน
.
กับบุฟเฟต์วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ อิ่มไม่อั้นในราคาสุดคุ้มเพียง 199 บาท ย้ำว่าราคา 199 บาทจริงๆไม่ได้..โม้ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารไทยล้านนา ไทย อินเตอร์ จีน ญี่ปุ่น พร้อมเมนูพิเศษที่สลับสับเปลี่ยนมาให้เลือกชิมกันแบบจุใจเช่นกัน หาที่ไหนไม่ได้นะครับ ราคานี้แล้วได้คุณภาพของอาหารแบบสดใหม่จริงๆ ผักเราก็ปลูกเองจากในสวนไม่ใช้ยาฆ่าแมลงกับสารเร่งใดๆ เนื้อต่างๆเราก็ได้จากฟาร์ม สดใหม่เสมอ เราไม่ใส่ผงชูรสในการปรุงอาหาร และไม่ใส่สารกันบูดหรือวัตถุกันเสีย มั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดภัย ถูกหลักอนามัย และเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ตั้งแต่เวลา 11.30-14.00 น.
ติดต่อสอบถาม, สำรองที่นั่งได้ที่ 053-868891-3
หรือ Inbox ใน https://www.facebook.com/HorizonVillageResort/