เฮอร์บาไลฟ์ จับมือ คริสเตียโน โรนัลโด้ เปิดตัวเครื่องดื่มเกลือแร่ “CR7 Drive”

0
363
image_pdfimage_printPrint

Dr-John-Heiss

เฮอร์บาไลฟ์ จับมือนักฟุตบอลระดับโลก คริสเตียโน โรนัลโด้ เปิดตัวเครื่องดื่มเกลือแร่ “CR7 Drive” สำหรับคนยุคใหม่ที่ใส่ใจการออกกำลังกายและเล่นกีฬา

โซล, เกาหลีใต้–(บิสิเนส ไวร์)–20 มิ.ย. 2016

สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์กว่า 11,000 คน ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ที่งาน Asia Pacific Extravaganza ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก เปิดตัวเครื่องดื่มเกลือแร่ “CR7 Drive” อย่างเป็นทางการที่งาน Asia Pacific Extravaganza 2016 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายน

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20160620005415/en/

http://mms.businesswire.com/media/20160620005415/en/530942/5/Dr-John-Heiss.jpg
ดร. จอห์น ไฮสส์ ผู้อำนวยการอาวุโส Sports and Fitness, Worldwide Product Marketing ของเฮอร์บาไลฟ์ เผยโฉมเครื่องดื่ม CR7 Drive ในเอเชียแปซิฟิก (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

เฮอร์บาไลฟ์ ได้คิดค้นเครื่องดื่ม CR7 Drive ร่วมกับนักฟุตบอลชื่อดัง คริสเตียโน โรนัลโด้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการการกีฬา Herbalife24 สำหรับผู้ที่มีใจรักในการออกกำลังกาย ไปจนถึงนักกีฬามืออาชีพ

CR7 Drive ฉีกกฎของเครื่องดื่มเกลือแร่รูปแบบเดิมๆ ด้วย 3 คุณประโยชน์หลัก อันได้แก่ การชดเชยน้ำในร่างกาย ช่วยในการเมตาบอลิซึมของไขมันและคาร์โบไฮเดรตและช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน โดยไม่ใช้วัตถุปรุงแต่งรส หรือใช้สารให้ความหวานแต่อย่างใด ขณะนี้ CR7 Drive พร้อมวางจำหน่ายแล้วในเกาหลีใต้ ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเก๊า และไต้หวัน และจะทยอยเปิดตัวในประเทศอื่นๆทั่วเอเชียแปซิฟิกในเดือนต่อๆไป

“ในฐานะที่เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลก เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เปิดตัวเครื่องดื่ม CR7 Drive ไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” แฟรงก์ แลมเบอร์ติ รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียเหนือของเฮอร์บาไลฟ์ กล่าว “คริสเตียโน โรนัลโด เป็นนักฟุตบอลฝีเท้าเยี่ยมผู้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับโภชนาการที่เหมาะสม และมีแฟนบอลในเอเชียอยู่เป็นจำนวนมหาศาล ดังนั้น เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้แนะนำผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาตัวใหม่นี้สู่ตลาดเอเชียแปซิฟิก”

CR7 Drive 1 ช้อน ให้พลังงานเพียง 50 แคลอรี่ โดยมีอัตราส่วนกลูโคสต่อฟรุกโตสสูง พร้อมสารอิเล็กโทรไลต์ที่จำเป็น 320 มิลลิกรัม ที่ช่วยชดเชยปริมาณน้ำในร่างกายให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม เมื่อร่างกายสูญเสียเหงื่อจากการเล่นกีฬา นอกจากนี้ ยังมีวิตามินบี 12 ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ตลอดจนคาร์โบไฮเดรตหลายชนิดที่ให้พลังงานเพื่อสมรรถภาพสูงสุดในการเล่นกีฬา

เครื่องดื่ม CR7 Drive ได้รับการเปิดตัวในงาน Asia Pacific Extravaganza ซึ่งเป็นงานประจำปีของเฮอร์บาไลฟ์ โดยมีสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์กว่า 11,000 คน พร้อมทั้งคณะผู้บริหารเข้าร่วมในงานนี้

หมายเหตุ: เครื่องดื่ม CR7 Drive จำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเก๊า และไต้หวัน และยังไม่ได้จำหน่ายในประเทศไทย

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ช่วยส่งเสริมให้ชีวิตผู้คนทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1980 ผลิตภัณฑ์คุณภาพของเฮอร์บาไลฟ์ ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม จัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์และผ่านสมาชิกไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก เฮอร์บาไลฟ์มุ่งมั่นที่จะต่อสู้กับปัญหาโภชนาการและภาวะน้ำหนักเกินของผู้คนทั่วโลก ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกและชมรมของเฮอร์บาไลฟ์ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง

บริษัทให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation: HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ (Casa Herbalife) เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็กๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแล็กซี่ และนักกีฬาระดับแชมเปี้ยนของกีฬาประเภทต่างๆ

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และมีหุ้นเข้าซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4.5 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี ค.ศ.2015 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Herbalife.com

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160620005415/en/

ติดต่อ:
เฮอร์บาไลฟ์ เอเชียแปซิฟิก
Daliea Mohamad-Liauw
รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร. +852 3589 2643
อีเมล: dalieal@herbalife.com