เอ็น ซี เอช ประเทศไทย เปิดตัว โปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์การบำรุงรักษาในทุกสภาพแวดล้อม

0
331
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ – บริษัท เอ็น ซี เอช (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ซึ่งเป็นโปรแกรมการทำความสะอาดที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดภาระของผู้จัดการฝ่ายบำรุงรักษา และ ฝ่ายบริหารจัดการสาธารณูปโภค ตอบโจทย์การทำความสะอาดทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ตลับลูกปืน รถโฟล์คลิฟท์ ฟันเฟืองและเฟืองเกียร์ อุปกรณ์การผลิตอาหาร เครื่องยนต์และอะไหล่ อุปกรณ์ไฟฟ้า พื้นผิวต่างๆ พาหนะขนส่ง อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน เครื่องจักร อุปกรณ์ยก ถังเก็บภายนอกอาคาร และอื่นๆ โปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมันสามารถทำความสะอาด ระบบHVAC ระบบไฟฟ้า พื้นและผนัง คราบตะกรัน เครื่องจักร สุขอนามัยในโรงงานอุตสาหกรรม แทงค์น้ำและท่อน้ำ ยานพาหนะ และอื่นๆอีกมากมาย

โปรแกรมขจัดคราบไขมันและน้ำมันของ เอ็น ซี เอช นั้นรวมถึงผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและน้ำมัน ระบบเจือจางสารเคมีและอุปกรณ์เจือจางสารเคมีอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งโปรแกรมการบำรุงรักษาที่คุ้มค่านี้ จะช่วยปกป้องอุปกรณ์ ช่วยยืดอายุการใช้งานและลดเวลาที่ต้องหยุดงานเนื่องจากเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ เกิดความเสียหาย และช่วยสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานให้ปลอดภัย นอกจากนี้ เอ็น ซี เอช ยังให้ คำปรึกษาลูกค้าด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้การทำความสะอาดฉพาะทางและโครงการปรับสภาพต่างๆ ของลูกค้าเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและไขมัน: ทีมผู้เชี่ยวชาญของ เอ็น ซี เอช จะแนะนำผลิตภัณฑ์ ขจัดคราบ น้ำมันและไขมันที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของลูกค้า โดยมีผลิตภัณฑ์หลัก ดังนี้

ND-150: สารทำความสะอาด ชนิดผสมน้ำ สำหรับงานอุตสาหกรรมทั่วไป สามารถซึมผ่านคราบ ไขมันและทำให้คราบไขมัน น้ำมัน แวกซ์ คาร์บอน หมึกและสีต่างๆยกตัวออกจากผิวอุปกรณ์ ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

ND-165: สารทำความสะอาดชนิดผสมน้ำ สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร ประสิทธิภาพสูง ไม่จำเป็นต้องล้างออกด้วยน้ำเปล่าและไม่ติดไฟ

Shiny -Side: สารทำความสะอาดฟินคอยล์ ไม่มีความเป็นกรด เหมาะที่จะใช้กับวัสดุ ประเภทอลูมิเนียม สามารถกำจัดคราบสกปรกและคราบสนิมขาวออกได้ ทำให้อลูมิเนียมมีความเงางาม

Soot Away: สารล้างคราบเขม่า คาร์บอน และคราบน้ำมันเกาะแน่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในปล่องควัน สามารถใช้ในอุตสาหกรรมได้ดีเยี่ยม

ระบบเจือจางสารเคมี: ระบบเจือจางสารเคมีของเอ็นซีเอช สามารถใช้กับภาชนะที่หลากหลาย ได้แก่ ขวด ถัง และเครื่องพ่นสารเคมี ด้วยโปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมันของ เอ็น ซี เอช ให้ลูกค้ามั่นใจ ในสัดส่วนการเจือจางที่ดีที่สุดตามความต้องการของลูกค้า โดยที่ผู้ใช้งาน ไม่ต้องสัมผัสกับสารเคมี อันตรายโดยตรง ให้ผู้ใช้งานปลอดภัยที่สุด

อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในการใช้งาน: เครื่องฉีดโฟม เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดของ เอ็น ซี เอช เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและไขมัน กลายเป็นโฟมเพื่อให้การทำความสะอาด เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น เครื่องฉีดพ่นสารเคมี ซึ่งเหมาะสำหรับ การใช้งานในบริเวณกว้าง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าได้เลือกใช้

“โปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ยกระดับการทำความสะอาดของลูกค้า ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยลดจำนวนแรงงาน ซึ่งการใช้งานผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมัน และไขมันที่มีความเข้มข้นสูง นั้นผ่านการทดสอบแล้วในด้านความปลอดภัย โดยสามารถใช้ควบคู่กับระบบเจือจางสารเคมี ด้วยราคาที่คุ้มค่า เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ที่หลากหลายของเรา ได้รับการยอมรับสำหรับ ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม สามารถใช้งานได้ทุก สภาพแวดล้อม ในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วโลก โดย เอ็น ซี เอช ประเทศไทย ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ เหมาะกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจใน ประเทศไทย รวมถึงการพัฒนาการบริการด้านการทำความสะอาด ครบวงจร ให้ได้มาตรฐานระดับสากลอย่างต่อเนื่อง” คุณชยุต เต็มนิธิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น ซี เอช ประเทศไทย กล่าว

เกี่ยวกับ บริษัท เอ็น ซี เอช เอเชีย

เอ็น ซี เอช ​​เอเชีย เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการบำรุงรักษาเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม ตั้งแต่ปี พศ. 2462 ด้วยโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมของเรา ทำให้อุปกรณ์ต่างๆสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในสภาวะที่เหมาะสม และค่าใช้จ่ายที่ลดลง

เอ็น ซี เอช มีลูกค้ากว่า 60 ประเทศ ที่ให้เราเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาด้านการบำรุงรักษา ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการ ที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพสูง ตั้งแต่การดูแลระบบท่อระบายน้ำ และบำรุงรักษาระบบ HVAC รวมถึงผลิตภัณฑ์ หล่อลื่นชนิดพิเศษ การทำความสะอาดชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและอะไหล่ รวมถึงการดูแลปรับปรุงระบบน้ำ

เอ็น ซี เอช ​​มีพนักงานกว่า 8,000 คนโดยมีสำนักงาน และโรงงานผลิตตั้งอยู่ใน 5 ทวีป ทั่วโลก เอ็น ซี เอช เอเชีย ดำเนินงานใน 15 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย ไต้หวันและเวียดนาม ###

สำหรับสื่อมวลชน โปรดติดต่อ
นันทิยา ลิมปิอนันต์ชัย
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท เอ็น ซี เอช (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02 770 9686-8 มือถือ 09 8286 6363
อีเมล: nantiya.limpiananchai@nch.com
เว็บไซต์: www.nchthailand.com