เอ็นทีที คอม ฉลองย้ายสำนักงานใหม่อย่างเป็นทางการ

0
531
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ : ฤกษ์งามยามดี เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จัดพิธีเปิดบ้านพร้อมฉลองการย้ายสำนักงานใหม่อย่างเป็นทางการณ. ชั้น 6 อาคารคอลัมน์ ทาวเวอร์ซอยสุขุมวิท 16 ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านอโศก โดยมี นายชิเงกิ ฮายาชิรองประธาน Global Business เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์คอร์ปอเรชั่น (ซ้าย), นายมาซาอากิ โมริบายาชิรองประธานอาวุโส Head of Could Services เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์คอร์ปอเรชั่น (กลาง) และนายมานาบุ คาฮาระ ประธาน บริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ขวา) ร่วมทำพิธีเปิดสำนักงานใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

โดยที่ตั้งสำนักงานใหม่แห่งนี้มีพื้นที่รวมมากกว่า2,000 ตารางเมตรและภายในสำนักงาน เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ได้จัดเตรียมห้องประชุมใหญ่ไว้รองรับการจัดอบรมสัมมนาได้ถึง 40 ท่าน และห้องประชุมย่อยอีก 8 ห้อง เพื่อเพิ่มความสะดวกในการรับชมการสาธิตเทคโนโลยีและนวัตกรรมของเอ็นทีที พร้อมนำเสนอข้อมูลให้กับลูกค้าและพันธมิตรอย่างครบครัน

เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชันส์

ทั้งนี้ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา การวางสถาปัตยกรรม ระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีทีคอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่าย IP Network ระดับ Tier-1 และArcstar Universal OneTM VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196ประเทศ/ดินแดน และมีศูนย์ข้อมูล(Data Center) ตั้งอยู่มากกว่า 20 ประเทศทั่วโลกโดยโซลูชั่นส์ของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์มีการผนึกกำลังกันในกลุ่มบริษัท เอ็นทีที ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA