เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ และ PLDT เตรียมให้บริการโซลูชั่น Nexcenter แก่ศูนย์ข้อมูลในฟิลิปปินส์

0
368
image_pdfimage_printPrint

logo_nttcom

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–11 พ.ย. 2558

– แบบแผนความร่วมมือรูปแบบใหม่ที่จะขยายความครอบคลุมระดับโลกของศูนย์ข้อมูล Nexcenter –

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศและโซลูชั่นไอซีทีในเครือของเอ็นทีที กรุ๊ป (NYSE: NTT) และ Philippine Long Distance Telephone Company (PLDT, NYSE: PHI) บริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นแนวหน้าของฟิลิปปินส์ ได้บรรลุข้อตกลงหุ้นส่วนความร่วมมือเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน เพื่อให้บริการโซลูชั่น Nexcenter(TM) ในฟิลิปปินส์ และส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริม ข้อตกลงระบุว่า บริษัทฟิลิปปินส์ซึ่งมีการดำเนินงานในต่างประเทศจะสามารถใช้บริการ Nexcenter(TM) ของเอ็นทีที คอม ซึ่งมีคุณภาพสูงและได้รับมาตรฐานระดับสากลได้ที่ศูนย์ข้อมูลราว 140 แห่ง ใน 84 เมือง และ 19 ประเทศ นอกเหนือจากบริการเครือข่ายส่วนบุคคล Arcstar Universal One ซึ่งให้บริการอยู่แล้วในฟิลิปปินส์

PLDT ซึ่งมีผู้สนับสนุนคือ เอ็นทีที คอม คาดว่าศูนย์ข้อมูลหลักสองแห่งของบริษัทจะได้รับการรับรองและแต่งตั้งเป็นศูนย์ข้อมูล Nexcenter(TM) และบริษัทคาดว่าจะเริ่มให้บริการ Nexcenter(TM) ในเดือนมกราคม 2559 นอกจากนี้ PLDT จะนำมาตรฐาน Nexcenter(TM) มาใช้กับศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างและจะเปิดตัวในฐานะศูนย์ข้อมูล Nexcenter(TM) สิ่งที่เพิ่มเข้ามาเหล่านี้จะตอกย้ำสถานะของ Nexcenter(TM) ในฐานะแบรนด์ศูนย์ข้อมูลอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย

นอกจากนี้ เอ็นทีที คอม จะใช้แบบแผนความร่วมมือใหม่นี้เพื่อต่อยอดการขยายความครอบคลุมของ Nexcenter(TM) ไปยังภูมิภาคอื่นที่ศูนย์ข้อมูลเป็นที่ต้องการสูงในหมู่บริษัท เนื่องจากบริษัทเหล่านี้ต้องการขยายและยกระดับธุรกิจ

“ข้อตกลงความเป็นหุ้นส่วนนี้จะเปิดทางให้ PLDT ยกระดับผลิตภัณฑ์ศูนย์ข้อมูลระดับองค์กรและบริการไอซีทีไปสู่ขั้นถัดไป ในขณะที่เราได้อาศัยความชำนาญและโครงสร้างระดับโลกที่สมบูรณ์ของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์” นโปเลียน นาซาเรโน ประธานและซีอีโอ PLDT กล่าว “เราเชื่อมั่นว่าความเป็นหุ้นส่วนนี้จะส่งผลต่อการพัฒนาประเทศ และเรามุ่งหวังที่จะได้ช่วยส่งเสริมด้านไอซีทีที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งให้แก่ธุรกิจในประเทศ ซึ่งแต่ละแห่งกำลังมองหาแนวทางในการขยายกิจการในและ/หรือต่างประเทศ”

พิธีลงนามในกรุงโตเกียว
http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/20151111a.html

ศูนย์ข้อมูล Nexcenter(TM) ที่จะเกิดขึ้นตามแผน
Vitro*1 Pasig
Vitro Makati (อยู่ระหว่างการก่อสร้าง)
IPC*2 Sucat

ศูนย์ข้อมูล Nexcenter(TM) ของเอ็นทีที คอม นำเสนอบริการมาตรฐานสากล การันตีด้วยคุณภาพ ความยืดหยุ่น และความคุ้มค่าของศูนย์ข้อมูลกว่า 140 แห่งทั่วโลก สำหรับในอนาคต เอ็นทีที คอม จะเพิ่มการยกระดับโซลูชั่นไอซีทีที่ราบรื่นทั่วโลก ขณะที่บริษัทยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจศูนย์ข้อมูลไปทั่วโลก

รายการอ้างอิง

Nexcenter
เว็บไซต์: http://www.ntt.com/nexcenter_j/

Philippine Long Distance Telephone Company(PLDT)
เว็บไซต์: http://www.pldt.com/
ชื่อบริษัท: Philippine Long Distance Telephone Company
ที่ตั้ง: กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์
ธุรกิจ: ธุรกิจการสื่อสารพื้นฐานและการสื่อสารเคลื่อนที่ในฟิลิปปินส์

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ และ PLDT เตรียมให้บริการ Enterprise Cloud แก่บริษัทของฟิลิปปินส์
http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/20140728.html

เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

*1. ชื่อแบรนด์ของศูนย์ข้อมูลของบริษัท PLDT ซึ่งสร้างขึ้นและบริหารงานโดย ePLDT บริษัทในเครือของ PLDT

*2. ชื่อแบรนด์ของศูนย์ข้อมูลของบริษัท PLDT ซึ่งสร้างขึ้นและบริหารงานโดย IP Converge บริษัทในเครือของ PLDT

รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20151111005492/en/

ติดต่อ:
สำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
(Mr.) Wada Takahiro / (Mr.) Yamasaki Takuma / (Mr.) Kazama Ryo
แผนก Cloud Services
โทร. +81-3-6733-9521
อีเมล: Nexcenter-cl@ntt.com