เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ มอบชุดสมนาคุณสำหรับผู้ซื้อ Prepaid SIM for JAPAN ยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวญี่ปุ่น

0
641
image_pdfimage_printPrint

Welcome_to_Japan_Kit

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–21 ม.ค. 2559

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (NTT Communication) และ เอ็นทีที เรโซแนนท์ (NTT Resonant) ด้วยการสนับสนุนจาก เนสท์เล่ เจแปน (Nestle Japan) และ นาวีไทม์ เจแปน (NAVITIME JAPAN Co.) ประกาศแจกชุดอำนวยความสะดวก Welcome to Japan Kit สมนาคุณสำหรับผู้ซื้อ Prepaid SIM for JAPAN ซิมใช้งานระยะสั้นสำหรับผู้เดินทางเยือนญี่ปุ่น โดย Welcome to Japan Kit จะมอบให้แก่ลูกค้า 1,000 คนแรกที่ซื้อ Prepaid SIM for JAPAN ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของเอ็นทีที คอม ตั้งแต่วันนี้

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20160120006619/en/

http://mms.businesswire.com/media/20160120006619/en/504271/4/Welcome_to_Japan_Kit.jpg
ชุดอำนวยความสะดวก Welcome to Japan Kit (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

รายละเอียด

Prepaid SIM for JAPAN
Prepaid SIM for JAPAN จากเอ็นทีที คอม เป็นบริการอินเทอร์เน็ตเครือข่าย LTE แบบเติมเงินที่สะดวกรวดเร็ว ช่วยให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางเยือนญี่ปุ่นเพื่อทำธุรกิจ สามารถท่องอินเทอร์เน็ตได้ถึง 100 เมกะบิตต่อวัน เป็นระยะเวลาสูงสุด 14 วัน

แพ็กเกจ 7 วัน แพ็กเกจ 14 วัน
ราคา 3,218 เยน (รวมภาษี) 3,780 เยน (รวมภาษี)
ปริมาณดาต้าสูงสุด 100 Mb/วัน
ความเร็วสูงสุด 262.5 Mbps (สำหรับอุปกรณ์และเขตที่กำหนด)
(หลังครบปริมาณที่กำหนด สามารถใช้งานเน็ตต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 200 Kbps)
(ความเร็วอัพโหลดสูงสุด 50 Mbps)

KIT KAT Green Tea of Kumamoto จากเนสท์เล่ (ชุดผลิตภัณฑ์พิเศษ)
Welcome to Japan Kit ประกอบด้วยชุดผลิตภัณฑ์พิเศษ KIT KAT Green Tea of Kumamoto ช็อกโกแลตยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติสำหรับนำไปเป็นของฝาก กล่องหนึ่งจะประกอบด้วยคิทแคท 6 ชิ้น และบัตรข้อความรูปคุมะมง ซึ่งเป็นมาสคอตหมีอันโด่งดังของจังหวัดคุมะโมะโตะ จำนวน 3 ใบ โดยปกติแล้ว KIT KAT Green Tea of Kumamoto จะวางจำหน่ายในรูปแบบกล่องบรรจุช็อกโกแลต 12 ชิ้นที่ร้านจำหน่ายของที่ระลึกในพื้นที่คิวชูและโอกินาว่า สำหรับบัตรข้อความคุมะมงสามารถหาซื้อได้เช่นกันที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของคุมะมง

NAVITIME for Japan Travel Winter Issue
“NAVITIME for Japan Travel Winter Issue” ของ NAVITIME JAPAN นำเสนอเคล็ดลับต่างๆเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวในญี่ปุ่นสำหรับชาวต่างชาติ อาทิ วิธีเพลิดเพลินไปกับบ่อน้ำพุร้อน หรือวิธีจ่ายค่าตั๋วโดยสารเมื่อใช้บริการขนส่งสาธารณะ นอกจากนี้ ยังมีแผนที่ทางเดินรถไฟในโตเกียวสมนาคุณพิเศษ ซึ่งไม่มีแจกที่ไหน นอกจาก Welcome to Japan Kit เท่านั้น ทั้งนี้ NAVITIME JAPAN เป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีและบริการด้านการนำทางชั้นแนวหน้า

วิธีซื้อ

Welcome to Japan Kit จะมอบให้แก่ลูกค้า 1,000 คนแรกที่ซื้อ Prepaid SIM for JAPAN ผ่านทาง NTT Com Store (http://prepaidsim.jp/) ร้านค้าออนไลน์ภาษาอังกฤษ/จีน ซึ่งบริหารงานโดย เอ็นทีที เรโซแนนท์

– ระยะเวลา: ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ตามเวลาญี่ปุ่น ของวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 (หรือจนกว่าจำหน่ายครบ 1,000 ชุด)
– ราคา: 3,218 เยนสำหรับแพ็กเกจ 7 วัน หรือ 3,780 เยนสำหรับแพ็กเกจ 14 วัน (รวมภาษีแล้ว)
– การส่งมอบสินค้า: เมื่อทำการสั่งซื้อทางออนไลน์ ลูกค้าสามารถกำหนดสถานที่รับ Prepaid SIM for JAPAN และ Welcome to Japan Kit อาทิ ที่ทำการไปรษณีย์ตามสนามบินหลักๆ และโรงแรม เป็นต้น (กรณีรับที่สนามบิน จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการ 200 เยนในใบเสร็จ)

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่น (JNTO) เปิดเผยว่าจำนวนชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าญี่ปุ่นทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 19.73 ล้านคนในปี 2558 ขณะที่ข้อมูลจากกรมการท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Japan Tourism Agency) แสดงให้เห็นว่า ความต้องการซิมการ์ดสำหรับใช้งานในญี่ปุ่นนั้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยผู้เดินทางเยือนญี่ปุ่นมีความประสงค์มากขึ้นที่จะใช้สมาร์ทโฟนของตนเองเพื่อเข้าถึงอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด เพื่อดูแผนที่ ค้นหาร้านอาหาร ร้านของฝาก เป็นต้น ตลอดจนอัพโหลดรูปภาพบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ข้อมูลเพิ่มเติม

– Prepaid SIM for JAPAN http://prepaidsim.jp/

เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal OneTM VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ภูมิภาค และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยกว่า 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของกลุ่มบริษัท เอ็นทีที ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160120006619/en/

ติดต่อ:
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์
นาย คาซุฮิโกะ นิชิดะ / นาย เคน อิชิคาวะ / น.ส. คาโยโกะ ฮิกาชิดะ
ฝ่ายการตลาดทางตรง
The First Sales Department Headquarter
อีเมล: dm24-s1@ntt.com
หรือ
เอ็นทีที เรโซแนนท์
น.ส. ยูโกะ ทาเทชิ / น.ส. นัทสึมิ ทาคาเนะ
ประชาสัมพันธ์
โทร. +81 3 6703 6250
อีเมล: pr@nttr.co.jp