เอส เอฟ มอบความสุข ฉลองวันแม่ ชวนคุณลูกพาคุณแม่ดูหนังฟรี พร้อมกิจกรรมบอกรักแม่มากมาย

0
452
image_pdfimage_printPrint

Promotion-Mom

เทศกาลวันแม่ปีนี้ เอส เอฟ ชวนคุณลูกและคุณแม่สุดที่รักมาร่วมฉลองในวันสำคัญแบบประทับใจ กับโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม “วันแม่แห่งชาติ” เอาใจคุณแม่และคุณลูกทุกๆ ท่าน
เอส เอฟ มอบความสุขสนุกสนานในวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ ให้คุณลูกชวนคุณแม่ดูหนัง ซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา สำหรับลูกค้า ดีแทคและแฮปปี้ จำนวนถึง5,000 ที่นั่ง พร้อมด้วยกิจกรรมสนุก ๆ จากแฟนเพจ WeLoveSF เพียงถ่ายภาพสุดประทับใจลูกคู่แม่ ที่ซุ้มบอกรักแม่ ที่โรงภาพยนตร์ ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา เช็คอิน SF Cinema แล้วแชร์ผ่าน Facebook และ Instagram รับ Popcorn Size M ฟรี 1 กล่อง หรือคุณแม่ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป รับไปเลย บัตร Senior Card บัตรส่วนลดดูหนังรุ่นใหญ่ ฟรี 1 ใบ และอีกหนึ่งความพิเศษที่มอบให้ เมื่อซื้อตั๋วหนัง 2 ที่นั่ง รับฟรี ลูกอมฮาร์ทบีท รุ่น “รักแม่” จำนวน 1 ซอง ภายในวันที่ 12-16 สิงหาคมนี้ และพิเศษสำหรับคู่แม่ลูกที่รักการโยนโบว์ล เพียงเล่นเกมส์แรกในราคาปกติ รับสิทธิ์เล่นเกมส์ที่ 2 ในราคาสุดพิเศษ เพียง 12 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 8-12 สิงหาคมนี้ ที่ เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล ทุกสาขา

มอบความรักแด่คุณแม่ของคุณในวันที่แสนพิเศษและรับสิทธิพิเศษมากมายในช่วงเทศกาลวันแม่นี้ ที่ เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล และ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 022688888 และ www.sfcinemacity.com หรือwww.facebook.com/WeLoveSF