เอสเค คลินิก เปิดตัว “หลิงหลิง ปิยะดา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

0
1059
image_pdfimage_printPrint

18

SK CLINICS คลินิกเสริมความงามยอดนิยมแบบครบวงจรทั้งในด้านผิวพรรณ ใบหน้า จมูก ทรวงอก เรือนร่าง เส้นผมและจุดซ่อนเร้น ได้คว้า “หลิงหลิง ปิยะดา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ หลิงหลิง สาวงามซึ่งโด่งดังทั้งในไทยและลาวคนนี้ ดีกรีรองชนะเลิศมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2014 มีภาพลักษณ์ดีงามสอดคล้องกับคุณภาพและความเป็นผู้นำวงการของ SK CLINICS ที่จะเปิดสาขาใหม่ที่อุดรธานีต้นเดือนธันวาคมนี้

ด้าน “หมอบุ้ง” พญ.สิรอัยย์กร น้าสุนีย์ แพทย์หญิงคนเก่ง ของ SK CLINICS ผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าแห่งวงการความงาม เปิดเผยว่า SK CLINICS เลือก หลิงหลิง ปิยะดา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพราะอยากให้ทุกคนมองเห็นถึงบุคลิกภาพลักษณ์ที่ดีของ หลิงหลิง ที่ดูแลสุขภาพ โดยความสวยเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวในทุกส่วนทั้งผิวพรรณ ใบหน้า จมูก ทรวงอก เรือนร่าง เส้นผมและจุดซ่อนเร้น อีกทั้งความงามยังไม่จำกัดเพศไม่ว่าจะ หญิง ชาย หรือสาวประเภทสอง ทุกคนสามารถใส่ใจตัวเอง ซึ่งควางามยังช่วยทำให้ชีวิตก้าวหน้าหลายด้าน เช่น การงานและครอบครัวได้อีกด้วย ทุกวันนี้ประเทศไทยก้าวหน้าด้านการแพทย์ความงามและศัลยกรรมจนเป็นที่ยอมรับของต่างประเทศ

SK CLINICS คลินิกเสริมความงามครบวงจร มีทั้งหมด 6 สาขา สาขาเหม่งจ๋าย สาขาสีลม สาขาปิ่นเกล้า สาขานครศรีธรรมราช สาขาขอนแก่น สาขาโคราช และอีกหนึ่งสาขาใหม่อุดรธานีที่จะเปิดต้นเดือนธันวาคม พร้อมโปรโมชั่นลดราคากว่า 50% สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook SKclinics หรือ LINE: @SKclinic หรือ โทร. 089-636-3969