เอม สลัดลุคสาวเท่ หันมาโชว์แซ่บ!ให้ Dance Dance Dance Thailand

0
429
image_pdfimage_printPrint

ทำเอาผู้ชมฮือฮากันยกใหญ่แถมเวทีเกือบลุกเป็นไฟ เมื่อสาวสวยมาดเท่อย่าง เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย สลัดลุคเท่ๆ แล้วหันมาสวย เซ็กซี่ แซ่บได้ใจในรายการ Dance Dance Dance Thailandของค่าย ทีวี ธันเดอร์ มาโชว์เต้นสะบัดในเพลง Hello Bitches ของศิลปินCL จนติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ1 ชนิดที่กระแสแรงเว่อร์!!
ตอนซ้อมเจ้าตัวเผยว่า เป็นอะไรที่ยากมาก เต้นยากมาก แต่ CL เป็นศิลปินที่เอมชื่นชอบมากค่ะ แต่ไม่เคยต้องใช้อารมณ์แบบนี้เลย เป็นอารมณ์ที่แบบหาเรื่องคนตลอดเวลา (หัวเราะ) ต้องเปรี้ยว เผ็ด รู้สึกว่ามันห่างจากตัวเองมากเลยค่ะ ไม่ได้เป็นตัวเรา ทุกครั้งเราซ้อมเราจะเหนื่อยกับการเต้น แต่ครั้งนี้มันเหนื่อยกับอารมณ์ฟิลลิ่งที่ต้องทำมากกว่าค่ะ
พอขึ้นเวทีจริง ทำเอาเหล่าแฟนคลับและผู้ชมในสตูดิโอต่างอึ้ง ทึ่งกับลุคที่เปลี่ยนไปของสาว เอมที่มาในชุดสุดแซ่บ กางเกงขาสั้นและเสื้อเซ็กซี่ แถมการโชว์สาวคนนี้ก็จัดเต็มทั้งอินเนอร์ ทั้งสเต็ปการเต้นชนิดจัดเต็มสลัดลุคสาวสุดเท่ไปเลย จนคณะกรรมการออกปากชม และให้คะแนนรวมไปถึง 22 คะแนนเลยทีเดียว
ตอนท้ายของรายการ เอม ยังเปิดใจอีกว่า “ต้องขอขอบคุณทางรายการมากนะคะ ที่ให้เอมได้มาโชว์ในเพลงที่เอมชื่นชอบมาก เอมชอบ CL มากค่ะ แต่ก็ตื่นเต้นมากเช่นกันที่มาโชว์ เพราะทุกสัปดาห์ที่ซ้อมก่อนหน้านี้ เอมโดนคอมเมนต์บ่อยมากเรื่องของการเป็นผู้หญิง (หัวเราะ) แต่วันนี้ก็ทำเต็มที่แล้ว และจะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ