เอทิฮัด คาร์โก้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SKYSTABLES EQUINE

0
162
image_pdfimage_printPrint

เอทิฮัดคาร์โก้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เผยถึงบริการใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า SkyStables มุ่งไปที่ลูกค้าทั่วโลกที่ต้องการขนส่งม้าและสัตว์อื่นๆในสายพันธุ์ที่คล้ายคลึงกันทางอากาศ

 

SkyStables บริหารงานโดยทีมผู้จัดการที่ชำนาญการ มอบบริการด้านการขนส่งทั่วโลกให้แก่ เจ้าของ พ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการขี่ม้า โดยฝูงบินของเอทิฮัด คาร์โก้ ที่ประกอบด้วยเครื่องบินขนส่งแอร์บัส และโบอิ้ง แบบลำตัวกว้าง จำนวน 10 ลำ

 

บริการดังกล่าว เปิดให้สำรองที่นั่งแล้ว ตั้งแต่บัดนี้ โดยจะดำเนินเที่ยวบินภายใต้เครือข่ายของเอทิฮัด คาร์โก้ ในจุดหมายปลายทางการขนส่ง 44 แห่ง พร้อมบริการเที่ยวบินเหมาลำส่วนตัวไปยังเมื่องต่างๆ อีกด้วย

 

ม้าจะเดินทางในคอกที่ได้รับการยึดไว้บนพื้นกันลื่น ซึ่งอยู่ในส่วนที่มีการควบคุมอุณหภูมิให้เหมาะสมบนเครื่องบิน

 

ตลอดเที่ยวบิน คนดูแลสัตว์สามารถเข้ามาดูแลได้ เพื่อให้แน่ใจว่าม้าได้เดินทางมาถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ

 

มร. เควิน ไนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และวางแผน สายการบินเอทิฮัดกล่าวว่า “บริการระดับโลกอย่าง SkyStables ของเราคืออีกหนึ่งตัวอย่างทางด้านนวัตกรรมที่ก้าวขึ้นสู่แถวหน้าในการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มบริการใหม่ๆให้กับลูกค้าใหม่และลูกค้าที่มีอยู่เดิมมากขึ้น

 

“SkyStables ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัย และความไว้วางใจที่มอบให้แก่เจ้าของม้า ด้วยการนำเสนอระบบขนส่งทางอากาศที่ตรงกับความต้องการมากขึ้น ซึ่งจะเห็นได้จากการฝึกอบรมอย่างพิถีพิถันและเข้มงวดให้แก่ผู้จัดการด้านการขนส่งม้าของเอทิฮัด คาร์โก้

 

“ม้าจะได้รับการดูแลทั้งก่อน ระหว่าง และหลังจากการเดินทาง ด้วยทีมที่ทำดำเนินงานอย่างพิถีพิถันและสิ่งอำนวยความสะดวก ณ ฐานการบินที่กรุงอาบู ดาบี นอกจากนี้ เรายังได้ปรับปรุงขั้นตอนการนำเข้าและส่งออก ให้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น ในด่านตรวจและตำรวจในยูเออี นอกเหนือจากการให้บริการเต็มรูปแบบของสัตวแพทย์ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติประจำกรุงอาบู ดาบี”

 

ลูกค้าที่มีความประสงค์ในการสำรองบริการของ SkyStables สามาถติดต่อมาที่ skystables@etihad.ae หรือทางโทรศัพท์ +971 2 511 48 34