เอซ ฉลองครบรอบ 30 ปี เอซ กรุ๊ป สานต่อโครงการ “เอซเพื่อจิตอาสา พัฒนาสังคม” ปี 2

0
423
image_pdfimage_printPrint

ACE-01_Re1

• เอซ เชิญชวนนักศึกษาทั้งในระดับมหาวิทยาลัยและอาชีวะ ร่วมประกวดโครงการเพื่อสังคม ชิงทุนสนับสนุนโครงการรวมกว่า 300,000 บาท
• สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2558

บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ เอซกรุ๊ป หนึ่งในบริษัทรับประกันภัยขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ร่วมฉลองครบรอบ 30 ปีเอซกรุ๊ป ด้วยการสานต่อโครงการ “เอซเพื่อจิตอาสา พัฒนาสังคม ปี 2” หรือ “Enhancing Lives with ACE 2015” หลังประสบความสำเร็จในการจัดงานปีแรกอย่างดงาม เชิญชวนนักศึกษาทั้งในระดับมหาวิทยาลัยและอาชีวะในประเทศไทย ร่วมประกวดโครงการเพื่อสังคมที่มีแนวทางสอดคล้องกับปณิธานเพื่อสังคมของเอซ ในด้านพัฒนาการศึกษาและสุขภาพ การยกระดับคุณภาพชีวิต และการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยในปีนี้ เอซเพิ่มเงินทุนสนับสนุนเพื่อการดำเนินงานตามแผนงานที่ชนะการประกวด รวมกว่า 300,000 บาท ซึ่งนักศึกษาสามารถสมัครส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2558

ร็อบ วิลคินสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด เจ้าของการดำเนินงานของเอซในประเทศไทย กล่าวว่า “เอซรู้สึกยินดีเป็นอย่างสูง ที่การจัดกิจกรรมเมื่อปีที่ผ่านมาได้กระแสตอบรับจากนักศึกษาที่ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ เอซเพื่อจิตอาสา พัฒนาสังคม เป็นจำนวนมาก และทำให้การจัดงานในปี 2558 นี้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่ง ผมเชื่อมั่นว่าเราจะได้เห็นผลงานที่มีคุณภาพและนวัตกรรมที่แปลกใหม่มากมายในปีนี้ ซึ่งจะยิ่งสร้างประโยชน์ให้แก่ชุมชนของเมืองไทยมากขึ้นเป็นทวีคุณ อีกทั้งการสร้างสรรค์ประโยชน์จากกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้ ยังถือเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีเอซกรุ๊ป ของเราด้วยเช่นกัน”

ทีมที่สมัครเข้าร่วมโครงการ “เอซเพื่อจิตอาสา พัฒนาสังคม” ต้องเป็นนักศึกษาในระดับอุดมศึกษา ประกอบด้วยสมาชิกตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปและมีสังกัดชัดเจน (ทั้งในรูปแบบสโมสร คณะ แผนก ฯลฯ) ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันที่กำลังศึกษาอยู่ โดยมีที่ปรึกษาอย่างน้อย 1 คนทำหน้าที่ควบคุมการปฏิบัติงานตามแผนงาน นอกจากนี้ ทีมที่เข้าประกวดต้องมีประสบการณ์ในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมหรือเป็นอาสาสมัครในกิจกรรมต่างๆ รวมถึงต้องได้รับอนุญาตจากสถาบันในการเข้าร่วมโครงการนี้ ส่วนทีมชนะเลิศจะได้รับเงินทุนสนับสนุน 120,000 บาท สำหรับการดำเนินงานกิจกรรมเพื่อสังคมตามแผนงานของทีม ทีมอันดับสองจะได้รับเงินสนับสนุน 100,0000 บาท และทีมอันดับสามจะได้รับ 80,000 บาท

แซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการ เอซเพื่อจิตอาสา พัฒนาสังคม มุ่งสร้างความแตกต่างให้แก่ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนที่ด้อยโอกาสและร่วมปกป้องสภาพแวดล้อมของเมืองไทย เราปลื้มใจอย่างมากที่มีนักศึกษาร่วมส่งผลงานเข้าประกวดเป็นจำนวนมากในปีที่แล้ว และโครงการของทีมผู้ชนะทั้งสามทีมก็ได้ถูกนำมาดำเนินงานอย่างเป็นรูปธรรมผ่านการร่วมแรงร่วมใจทั้งจากทีมนักศึกษาเจ้าของผลงานและพนักงานอาสาสมัครของเอซ สำหรับโครงการในปีนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีนักศึกษาสมัครส่งผลงานร่วมประกวดมากไม่แพ้ปีที่ผ่านมา โดยเกณฑ์การตัดสินยังคงยึดถือในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ การคืนประโยชน์สู่สังคม และความเป็นไปได้ในการปฏิบัติจริงในเชิงของกรอบเวลาและต้นทุน โดยเอซได้มุ่งมั่นดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมในประเทศไทยมาเป็นปีที่สิบแล้ว และครั้งนี้ถือเป็นโครงการปีที่ 2 ติดต่อกันในด้านการมอบเงินทุนสนับสนุนแก่แผนงานของบุคคลภายนอก โดยปีนี้เราได้เพิ่มทุนสนับสนุนรวมสูงสุดถึง 300,000 บาทเลยทีเดียว”

ผู้สนใจสมัครร่วมโครงการ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้จาก www.acegroup.com/th/csr และส่งผลงานทางอีเมล์มาที่ Thailand.ACECSR@acegroup.com (ขนาดไฟล์ไม่เกิน 5 เมกะไบต์)

###

เกี่ยวกับเอซในประเทศไทย
เอซ กรุ๊ป นับเป็นหนึ่งในบริษัทรับประกันภัยขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ทั้งด้านการประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ด โดยมีสาขาในประเทศต่าง ๆ กว่า 54 ประเทศทั่วโลก เอซให้บริการด้านการประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพ ประกันภัยต่อ และประกันชีวิตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเอซ ลิมิเต็ด บริษัทแม่ของ เอซ กรุ๊ป ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE:ACE) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 เอซ กรุ๊ป ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางด้านความมั่นคงทางการเงินจากสถาบันจัดอันดับชั้นนำในระดับ AA โดย Standard & Poor’s และ A++ โดย A.M. Best
เอซมีรากฐานอันยาวนานในประเทศไทยมากว่า 40 ปีผ่านการเข้าซื้อกิจการ โดยให้บริการทั้งประกันวินาศภัยและประกันชีวิตธุรกิจประกันวินาศภัยของเอซในประเทศไทย เป็นสาขาของ บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด ซึ่งได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางด้านความมั่นคงทางการเงินในระดับ AA- โดย Standard & Poor’s ผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยของเอซครอบคลุมประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล ประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอกประกันภัยทางการเงินและประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มสำหรับลูกค้าองค์กร รวมทั้งยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพที่หลากหลายให้กับลูกค้ารายย่อย ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่องทางการตลาดทางตรง ซึ่งเป็นความชำนาญของเอซ เอซ นับเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจ เนื่องจากมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งเป็นสถาบันการเงินและบริษัทชั้นนำหลายแห่ง ซึ่งมอบความไว้วางใจให้เอซนำเสนอกรมธรรม์ที่มอบความคุ้มครอง ที่ปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและพนักงานของพันธมิตรของเรา

บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน)ให้บริการประกันชีวิตหลากหลายประเภท เพื่อให้ครอบคลุมและตรงกับความต้องการทางการเงินและความมั่นคงที่แตกต่างของลูกค้า นอกจากช่องทางจัดจำหน่ายทางด้านตัวแทนประมาณ3,000 คนแล้ว เอซ ไลฟ์ ยังร่วมกับสถาบันการเงิน และบริษัทต่าง ๆ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับลูกค้าและพนักงานของบริษัทแต่ละแห่ง