เอชไอดี โกลบอล ผ่านการรับรองระดับสูงจาก มาสเตอร์การ์ด ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านคุณภาพของบริษัท

0
408
image_pdfimage_printPrint

ออสติน, เท็กซัส–(บิสิเนส ไวร์)–1 ก.พ. 2559

ไฮไลท์ข่าว:

– Card Quality Management (CQM) ของมาสเตอร์การ์ด ครอบคลุมการตรวจสอบรูปแบบการจัดวางอินเตอร์เฟส ทั้งแบบไร้สัมผัสและแบบสองระบบ สำหรับโซลูชั่นการชำระเงินและการธนาคารของเอชไอดี โกลบอล

– การจัดวางอินเตอร์เฟสแบบไร้สัมผัสและแบบสองระบบของบริษัทสามารถผ่านการทดสอบและตรวจสอบมาเป็นเวลา 9 ปีแล้ว ขณะที่เมื่อเร็วๆนี้ มาสเตอร์การ์ดเพิ่งเปิดตัวการตรวจสอบและฉลากรับรองสำหรับสายอินเตอร์เฟสแบบสองระบบโดยเฉพาะ

– ทั่วโลกมีสถานที่ผลิตเพียงไม่กี่แห่งที่ตรงตามข้อกำหนด CQM

เอชไอดี โกลบอล ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุอัตลักษณ์บุคคลที่มีความปลอดภัย ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีระบุอัตลักษณ์บุคคลสำหรับอุตสาหกรรมสมาร์ทการ์ดเพื่อการชำระเงินและการธนาคารของบริษัท ผ่านการตรวจสอบ 2015 Card Quality Management (CQM) ของมาสเตอร์การ์ด ในด้านการจัดวางอินเตอร์เฟสแบบสองระบบ ขณะที่สถานที่ผลิตของเอชไอดี โกลบอล ในมาเลเซียผ่านกระบวนการทดสอบตามข้อกำหนด CQM และได้รับสิทธิ์ให้ติดฉลาก CQM Label ซึ่งปัจจุบันมีสถานที่ผลิตเพียงไม่กี่แห่งในโลกที่ผ่านข้อกำหนดเหล่านี้

“การจัดวางอินเตอร์เฟสแบบสองระบบถือเป็นส่วนสำคัญของโซลูชั่นระบุอัตลักษณ์บุคคลที่มีความปลอดภัยสำหรับการชำระเงินของเอชไอดี โกลบอล การรับรองจาก CQM ตอกย้ำให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของเราเพื่อรับประกันว่าผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น Genuine HID(R) มีคุณภาพสูงสุด” Marc Bielmann รองประธานและกรรมการผู้จัดการฝ่าย Identification Technologies ของเอชไอดี โกลบอล กล่าว “การรับรองดังกล่าวเป็นการมอบหลักประกันให้แก่ผู้ผลิตการ์ดและอุตสาหกรรมสมาร์ทการ์ดโดยรวม และเรายินดีที่เป็นบริษัทแรกๆที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ซึ่งผ่านการรับรองตามข้อกำหนด Card Quality Management ล่าสุดของมาสเตอร์การ์ด”

การวางอินเตอร์เฟสแบบไร้สัมผัสและแบบสองระบบของ เอชไอดี โกลบอล สามารถผ่านการทดสอบและตรวจสอบมาเป็นเวลา 9 ปีแล้ว แม้ว่าทางมาสเตอร์การ์ดเพิ่งได้เปิดตัวการตรวจสอบรูปแบบการวางอินเตอร์เฟสแบบสองระบบโดยเฉพาะไปเมื่อไม่นานมานี้ CQM คือหลักประกันว่าผู้ออกบัตรรักษาคุณภาพได้อย่างสม่ำเสมอและสามารถสอบทานได้ อีกทั้งยังเป็นการขยายขั้นตอนการรับรองทั้งหมดของมาสเตอร์การ์ด ซึ่งมีข้อกำหนดที่เข้มงวดสำหรับสถานที่และขั้นตอนการผลิต

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชไอดี โกลบอล สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Media Center, อ่านบล็อกของเราที่ Industry Blog, สมัครรับ RSS Feed, รับชมวิดีโอ และติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง Facebook, LinkedIn และ Twitter

เกี่ยวกับ เอชไอดี โกลบอล
เอชไอดี โกลบอล ได้รับความไว้วางใจในด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ บริการ โซลูชั่น และทักษะความรู้ที่เกี่ยวกับการสร้าง การจัดการ และการใช้อัตลักษณ์ที่มีความปลอดภัยสำหรับลูกค้าหลายล้านรายทั่วโลก ตลาดที่บริษัทให้บริการ ได้แก่ การควบคุมการเข้าถึงทางกายภาพและตรรกศาสตร์ อาทิ การพิสูจน์ตัวตนที่มีประสิทธิภาพและการจัดการข้อมูลลับ การพิมพ์บัตรและการปรับแต่งตามแต่ละบุคคล ระบบจัดการผู้เข้าชม หมายเลขประจำตัวราชการและประชาชนที่มีความปลอดภัยสูง และเทคโนโลยีระบุอัตลักษณ์ RFID ที่ใช้ในหมายเลขประจำตัวของสัตว์ และการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ สำหรับแบรนด์หลักของบริษัทได้แก่ ActivID(R), EasyLobby(R), FARGO(R), IdenTrust(R), LaserCard(R), Lumidigm(R), Quantum Secure และ HID(R) ทั้งนี้ เอชไอดี โกลบอล มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส มีพนักงานมากกว่า 2,200 คนทั่วโลก และมีสำนักงานระหว่างประเทศเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานในกว่า 100 ประเทศ HID Global(R) เป็นแบรนด์ของ ASSA ABLOY Group รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hidglobal.com

(R) HID, โลโก้ HID และ Genuine HID เป็นเครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ HID Global ในสหรัฐ และ/หรือประเทศอื่นๆ MasterCard(R) เป็นเครื่องหมายการค้าของ MasterCard International Incorporated สำหรับเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ รวมถึงชื่อผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทที่เป็นเจ้าของตามลำดับ

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160125006648/en/

ติดต่อ:
เอชไอดี โกลบอล
วิเวียน ซือ (Vivian Shi)
ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ เอเชียแปซิฟิก
โทร. +852-3160-9831
อีเมล: vshi@hidglobal.com