เลอซาช่า ทุ่ม 30 ล้าน เปิดตัว สไปรัล ทัวร์มาลีน พร้อม TVC ตัวใหม่ ยึด “หนูนา” สร้างการจดจำ

0
301
image_pdfimage_printPrint

เลอซาช่า มั่นใจความเป็นอันดับ 1 ครองใจผู้บริโภค ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 60%  ทุ่มงบ 30 ล้าน เปิดตัว “สไปรัล ทัวร์มาลีน”  พร้อม TVC ตัวใหม่ ได้  “หนูนา” สร้างการจดจำแบรนด์  ตั้งเป้าเติบโตเดิมที่ 2 digits พร้อมซุ่ม เตรียมลุยตลาด AEC

 

นางสาว โชติมา ชุบชูวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม “เลอซาช่า”  บริษัท คิวรอน จำกัด  เปิดเผยว่า  ผลิตภัณฑ์แต่งผมเลอซาช่า เป็นแบรนด์ที่เน้นความ  “สวยล้ำ อินเทรนด์”  ผลิตภัณฑ์ในบริษัทจึงคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถนำมาใช้เองที่บ้านได้ง่ายๆ โดยเน้นนวัตกรรม ที่ทันสมัย ใช้ง่ายกับทุกสภาพผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งนวัตกรรมจาก “ทัวร์มาลีน” ที่ช่วยปกป้องเส้นผม และไม่ทำให้ผมเสีย ซึ่งสร้างความพึงพอใจให้ผู้ใช้ จนสามารถครองตำแหน่งที่      1 มาโดยตลอด

 

อีกทั้งเลอซาช่า  ยังเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ที่ดูแลเอาใจใส่ลูกค้า โดยมีการจัดเวิร์คช็อปสอนทำผมให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำผมได้ด้วยตัวเอง โดยมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เลอซาช่า แบ่งเป็นกลุ่ม อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ซึ่งประกอบไปด้วย เครื่องหนีบถนอมเส้นผม ไดร์แต่งถนอมเส้นผม แกนม้วนถนอมเส้นผม ไดร์เป่าถนอมเส้นผม และหมวกอบไอน้ำ  เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีความสุขกับการจัดแต่งทรงผมด้วยตัวเอง

 

ซึ่งในปีนี้ ได้มีการทุ่มงบทางการตลาดของผลิตภัณฑ์แกนม้วนถนอมเส้นผม “สไปรัล ทัวร์มาลีน”  กว่า 30 ล้านบาท ซึ่งจะดำเนินการแบบครบวงจรทั้ง Above the line และ Below the line ควบคู่กันไป เพื่อสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทั่วถึงและครอบคลุม อย่างเข้มแข็ง โดยมีช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งในกลุ่ม  Modern Trade และ Traditional Trade รวมถึงช่องทางการขายทางสื่อ On Lineซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพเติบโตเป็นอย่างสูง

สำหรับมูลค่าทางการตลาดของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมในประเทศไทย ตามข้อมูลจาก GFK มีมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งเลอซาช่ามีส่วนแบ่งประมาณ 60%  ส่งผลให้เป็นที่ 1 ตั้งแต่ปี 2552  เป็นต้นมา

 

ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมการเปิดตัว TVC ตัวใหม่ มี Concept  คือ “สไปรัล ทัวร์มาลีน จาก เลอซาช่า หนึ่งเดียวเท่านั้นที่หนูนาเลือก”  ซึ่งพรีเซนเตอร์ยังคงเป็น หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ เพราะเหมาะสมที่สุด  ทั้งคาแรคเตอร์ และเสน่ห์ที่มี รวมไปถึงยังเป็นผู้ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงทุกตัว ทำให้การนำเสนอเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดี งานนี้ถึงขนาดดึงผู้กำกับชื่อดังอย่างคุณชูพงษ์ รัตนบัณฑูร (อู๊ด) มาช่วยกำกับอีกด้วย จึงไม่ต้องพูดถึงเลยว่าหนังโฆษณาตัวนี้จะออกมาสวยงามแค่ไหน นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้ทำวิจัยการตลาดพบว่ากลุ่มเป้าหมายจดจำตราสินค้า และยี่ห้อได้ดี จากการที่หนูนาเป็นพรีเซนเตอร์  จึงตอบโจทย์ได้ว่าหนูนา สร้างการจดจำและเป็น Top of mind ของผู้บริโภคเมื่อพูดถึงแบรนด์เลอซาช่า ได้ดีที่สุด

 

โดยเป็นการเล่าเรื่องราวผ่านพรีเซนเตอร์ ที่มีชีวิตหลากหลายหน้าที่ และต้องเผชิญกับความเร่งรีบ แต่ยังคงมีความต้องการที่จะ “สวย ดูดี มีสไตล์ และ ไม่ตกเทรนด์”  และอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม “สไปรัล” สามารถตอบโจทย์สภาวะเร่งรีบ ได้ดี ด้วยคุณสมบัติแกนทรงกรวยไล่ระดับ พร้อมเคลือบทัวร์มาลีน ขนาด 13×25 มม. ที่สร้างลอนผมสวยให้ลอนผมสไปรัลเล็ก กลาง ใหญ่ ตามความต้องการ ให้เส้นผมเงางาม ไม่เสีย การเคลื่อนไหวที่อิสระ ง่ายต่อการจัดแต่งทรงผมอีกด้วย

 

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ใหม่ Spiral สามารถสอบถามหรือทดลองสินค้าใหม่ได้ ที่เคาน์เตอร์เลอซาช่า ทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือสอบถามโทร. 02-736-0303  และ www.facebook.com/Mylesasha