“เรฟลอน” เปิดตัวแคมเปญ CHOOSE LOVE

0
253
image_pdfimage_printPrint

นิวยอร์ก–(บิสิเนส ไวร์)–1 ก.พ. 2559

– แคมเปญล่าสุดตามพันธกิจ LOVE IS ON ที่แบรนด์ได้ริเริ่มขึ้น

– แคมเปญใหม่สนับสนุนให้ผู้หญิงแสดงออกซึ่งความรัก

เรฟลอน (Revlon) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวแคมเปญ CHOOSE LOVE ซึ่งต่อยอดมาจากพันธกิจ LOVE IS ON ของแบรนด์ แคมเปญ CHOOSE LOVE ขอเชิญชวนคุณผู้หญิงทั่วโลกให้เชื่อในความรัก ขจัดทุกข้อสงสัย และคว้าโอกาสเพื่อแสดงพลังแห่งรักให้เป็นที่ประจักษ์

ในโอกาสเปิดตัวแคมเปญระดับโลกนี้ เหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรฟลอนได้ร่วมปรากฏโฉมในสปอตโฆษณาทางทีวี เพื่อเชิญชวนให้คุณผู้หญิงกล้าที่จะแสดงความรัก โดยโอลิเวีย ไวลด์ แสดงท่าทีหว่านเสน่ห์ ขณะที่ฮัลลี เบอร์รี จุดอารมณ์รักโรแมนติก และอเลฮันดรา เอสปิโนซา ประกาศความรักของเธอต่อคนรัก นับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสามได้ร่วมงานกันในแคมเปญโฆษณาระดับโลก นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าวยังประกอบด้วยโฆษณาดิจิทัลและสิ่งพิมพ์ ซึ่งมอบแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ของเรฟลอนที่เหมาะกับตนมากที่สุด

“ที่เรฟลอน เรารู้สึกตื่นเต้นกับเสียงตอบรับจากผู้หญิงทั่วโลกที่ได้ร่วมพันธกิจ LOVE IS ON อย่างกระตือรือร้น และตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับก้าวใหม่อันยิ่งใหญ่ของเราในแคมเปญ CHOOSE LOVE” ลอเรนโซ เดลปานี ซีอีโอของเรฟลอน กล่าว “เราเชื่อว่า การสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเลือกความรักตามแคมเปญ CHOOSE LOVE นั้น จะช่วยขับเคลื่อนพลังสร้างสรรค์ของความรักไปทั่วโลก”

แคมเปญ CHOOSE LOVE ของเรฟลอน ขอเชิญชวนคุณผู้หญิงทั่วโลกแสดงความมั่นใจในการเลือกและสรรเสริญความรัก ด้วยความหวังว่าจะช่วยจุดประกายให้ผู้หญิงได้ตระหนักถึงความเป็นไปได้อันไม่สิ้นสุดของความรัก และกล้าที่จะคว้าโอกาสเหล่านี้ทุกวัน

ร่วมแคมเปญ CHOOSE LOVE

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เรฟลอนขอเชิญชวนคุณผู้หญิงทั่วโลกร่วมแสดงแนวทางการเลือกความรักตามแคมเปญ CHOOSE LOVE ด้วยการอัพโหลดรูปภาพตนเองขณะกำลังส่งจูบ และแท็กหาคนพิเศษเพื่อ ‘ส่งต่อความรัก’ พร้อมระบุแฮชแท็ก #CHOOSELOVE โดยเรฟลอนจะทำการคัดเลือกรูปภาพของแต่ละท่านเพื่อนำไปขึ้นบนเว็บไซต์ และ/หรือโซเชียลเพจของเรฟลอน

สปอตโฆษณา CHOOSE LOVE เริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์ทั่วโลกในวันนี้ ส่วนโฆษณาสิ่งพิมพ์จะเริ่มปรากฏตามหน้าหนังสือฉบับเดือนกุมภาพันธ์ เช่นเดียวกับบนเว็บไซต์และหน้าร้าน

Take a chance. #CHOOSELOVE

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ LOVE IS ON และ CHOOSE LOVE ของเรฟลอน สามารถรับชมได้ที่: www.revlon.com ยูทูบ เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม @Revlon

เกี่ยวกับเรฟลอน:

เรฟลอนเป็นบริษัทระดับโลก ซึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ครีมเปลี่ยนสีผม ผลิตภัณฑ์ดูแลและปรับสภาพเส้นผม อุปกรณ์ความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลตนเองสำหรับผู้ชาย ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อ น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามชนิดอื่นๆ บริษัทดำเนินธุรกิจในสามแผนกด้วยกัน ได้แก่แผนกสินค้าเพื่อผู้บริโภค (“Consumer”) แผนกสินค้าสำหรับผู้ประกอบอาชีพความงาม (“Professional”) และแผนก Other ซีอีโอลอเรนโซ เดลปานี มีวิสัยทัศน์ที่จะทำให้เรฟลอนก้าวขึ้นเป็นบริษัทความงามคุณภาพและมีแนวคิดสร้างสรรค์ที่สุดในโลก ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผู้ใช้รู้สึกสวยและมีเสน่ห์ดึงดูด เรฟลอนเชื่อว่า ชื่อเสียงของแบรนด์ในระดับโลก ประกอบกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การวิจัยและพัฒนา การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ และประสบการณ์ในการทำตลาดนั้น ได้เปิดโอกาสให้บริษัทสามารถสร้างสรรค์แบรนด์ชั้นนำระดับโลกสำหรับผู้บริโภคและเหล่ามืออาชีพ ทั้งนี้ แบรนด์ที่อยู่ภายใต้แผนก Consumer ของเรฟลอน ประกอบไปด้วย เครื่องสำอาง Revlon(R), เครื่องสำอาง Almay(R), เครื่องสำอาง SinfulColors(R), เครื่องสำอาง Pure Ice(R), ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Revlon ColorSilk(R), อุปกรณ์ความงาม Revlon(R), น้ำหอม Charlie(R) และผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อ Mitchum(R) สำหรับแบรนด์ที่อยู่ภายใต้แผนก Professional ของเรฟลอน ได้แก่ Revlon Professional(R), CND(R) รวมถึงสีทาเล็บชนิดติดทนนานกว่า 14 วันแบรนด์ Shellac(R) และสีทาเล็บชนิดติดทนนานหนึ่งสัปดาห์แบรนด์ Vinylux(R) เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ดูแลตนเองสำหรับผู้ชายแบรนด์ American Crew(R) โดยสามารถรับชมรายการผลิตภัณฑ์และตรวจสอบโปรโมชั่นได้ที่ www.revlon.com, www.almay.com, www.mitchum.com, www.revlonprofessional.com, www.americancrew.com และ www.cnd.com

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160201005867/en/

ติดต่อ:
สื่อมวลชน:
วิคตอเรีย แอชลีย์ (Victoria Ashley)
โทร. 212-527-4137
หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเรฟลอน
อีเมล: Victoria.Ashley@revlon.com
หรือ
แอนเดรีย ฮาลเพิร์น (Andrea Halpern)
โทร. 212-598-4400 ต่อ 129
รองประธานอาวุโสของลิปป์ เทย์เลอร์ (Lippe Taylor)
อีเมล: Ahalpern@lippetaylor.com