เย็น…คุ้ม…ทน! ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่จาก Hi-Kool

0
296
image_pdfimage_printPrint

สินค้า                : ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool

เรื่อง                  : เย็น คุ้ม ทน

ความยาว           : 30 วินาที

Production House :  บริษัท Embrace จำกัด

ผู้กำกับ              : นิติกร เอื้อรักสกุล

 

Story Line :  เย็นคุ้มทน

เรื่องราวเกิดขึ้นในศูนย์บริการรถยนต์อันทันสมัยแห่งหนึ่ง ซึ่งมีชายหนุ่มกับแฟนสาวที่เพิ่งออกรถป้ายแดงมาใหม่ ขับรถเข้ามาจอดอย่างรวดเร็วแทบจะเบรกไม่ทัน ด้วยอารมณ์ร้อนสุดขีด

ทันทีที่จอดรถ  เขาและแฟนสาวรีบออกจากรถในสภาพเหงื่อโทรมกาย ท่าทางหงุดหงิด ตรงดิ่งเข้ามาหาเจ้าของศูนย์ สิ่งที่ชายคนนี้ต้องการคือ เปลี่ยนฟิล์มกรองแสงรถยนต์โดยด่วน และเขามีสเปคของฟิล์มกรองแสงที่ต้องการอย่างละเอียด

พอเจ้าของศูนย์ได้ฟังแค่ความต้องการแรก ก็รู้ได้ทันทีว่าสเปคฟิล์มที่ลูกค้าต้องการ คือฟิล์มกรองแสง Hi-Kool  และสั่งพนักงานทันทีว่า “จัดไป Hi-Kool

และไม่ว่าชายหนุ่มจะบอกความต้องการตัวเองไปกี่ครั้ง คำตอบที่ได้กลับมาก็ยังเป็น Hi-Kool

แม้แต่พนักงานก็ยังตอบแทนเฮียเจ้าของศูนย์ได้ ว่า “จัดไป Hi-Kool

และในที่สุดทางศูนย์ก็ได้จัดการเปลี่ยนฟิล์มให้เขาอย่างรวดเร็วทันใจแทบจะไม่เชื่อสายตา…

พอลูกค้าเข้าไปนั่งในรถที่เปลี่ยนฟิล์ม Hi-Kool แล้ว ก็เกิดอาการเย็นอย่างน่าประทับใจ  และในทันใดนั้นอารมณ์ของทั้งคู่ก็เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือ…เพราะฟิล์มติดรถยนต์ Hi-Kool ฟิล์มที่ทำให้เขารู้ว่า เย็น…คุ้ม…ทน… ต้อง Hi-Kool เท่านั้น.

ในภาพยนต์โฆษณาชุดนี้ ยังได้สอดแทรกความรู้เรื่องฟิล์มกรองแสง ซึ่งถือว่าเป็นฟิล์มยี่ห้อแรกที่ให้ความรู้แก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ถึงชั้นต่าง ๆ (Layer) ของฟิล์มกรองแสง และการทำงานของฟิล์มกรองแสงในการกันความร้อน และรังสียูวี ผ่าน CG ที่ถูกพิถีพิถันสร้างขึ้นเป็นพิเศษ และในภาพยนตร์โฆษณายังได้นำเสนอศูนย์ติดฟิล์มกรองแสงมาตรฐาน Hi-Kool Pro-Shop ซึ่งขณะนี้เปิดให้บริการคลอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ กว่า 10 แห่ง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และให้ความรู้เรื่องฟิล์มกรองแสงอย่างถูกต้องแก่ลูกค้าด้วย

ความคาดหวังของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ก็เพื่อสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภค พร้อมปรับทัศนคติเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสง รวมทั้งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ Hi-Kool ว่า คุณภาพของฟิล์มกรองแสง Hi-Kool นั้น เย็น คุ้ม ทน จริง จริง !!!