เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลิสซิ่ง เปิดบริการทางการเงินใหม่ล่าสุด AMP เพื่อรองรับการเติบโตของ “Mercedes-Benz Service Plus” และเพิ่มความสะดวกสบายในการบำรุงรักษารถยนต์ ของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์

0
214
image_pdfimage_printPrint
  • AMP หรือ Additional Monthly Payment คือ การชำระรายเดือนเพื่อความสะดวกในการรับบริการในการดูแลรักษารถยนต์ โปรแกรม “Mercedes-Benz Service Plus”
  • AMP เสนอ 4 แพ็กเกจสุดคุ้มในการบำรุงรักษาและขยายระยะเวลารับประกันรถยนต์ ช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในอนาคต
  • AMP คือความมั่นใจทั้งคุณภาพบริการและอะไหล่และผลิตภัณฑ์ของเหลวแท้จาก ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ

 

นายศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการเงินในกลุ่มบริษัทเดมเลอร์กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการทางการเงินควบคู่ไปกับการบริการหลังการขายที่ตอบสนองความต้องการและพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า  โดยล่าสุดบริษัทและทีมงานจากฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกันคิดค้นและนำเสนอการรวมค่าบำรุงรักษาและขยายระยะเวลารับประกัน รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ “Mercedes-Benz Service Plus” ให้เป็นการชำระเพิ่มต่อเดือน หรือ Additional Monthly Payment (AMP)ที่ครอบคลุมทั้งค่าอะไหล่และค่าแรงในการเข้ารับบริการตามระยะทาง หรือการเปลี่ยนอะไหล่สึกหรอที่จำเป็นภายใต้การใช้งานปกติ รวมถึงงานซ่อมภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยโปรแกรมดังกล่าวเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เท่านั้น ซึ่งรูปแบบการชำระค่าบริการจะเป็นอัตราชำระเพิ่มเติมจากการจ่ายรายเดือนตามปกติ โดยสามารถใช้ได้กับบริการทางการเงินทุกรูปแบบของ เมอร์เซเดสเบนซ์ ลีสซิ่ง รวมถึงโปรแกรม mySTAR ด้วยพร้อมทั้งรองรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ต้องการจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายในการผ่อนรถและค่าบำรุงรักษารถยนต์อย่างสะดวกสบาย

โปรแกรม “Mercedes-Benz Service Plus” มีบริการให้เลือกถึง 4 แพ็กเกจ ที่ออกแบบให้สอดคล้องกับลักษณะการใช้งานของลูกค้า ได้แก่

  • Compact – ครอบคลุมการบำรุงรักษาตามระยะทางโดยไม่จำกัดระยะทาง เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไส้กรองอากาศ หัวเทียน เป็นต้น ตามการใช้งานปกติ
  • Advance – ครอบคลุมการรับประกันคุณภาพรถยนต์ในปีที่ 4 และ 5 โดยมีเงื่อนไขการคุ้มครองเช่นเดียวกับการรับประกันคุณภาพใน 3 ปีแรกโดยไม่จำกัดระยะทาง
  • Extra – ครอบคลุมการบำรุงรักษาตามระยะทางและขยายระยะเวลาการรับประกันคุณภาพรถยนต์ในปีที่ 4 และ 5 โดยโดยมีเงื่อนไขการคุ้มครองเช่นเดียวกับการรับประกันคุณภาพใน 3 ปีแรก โดยไม่จำกัดระยะทาง
  • Excellent – ครอบคลุมการบำรุงรักษาตามระยะทาง การเปลี่ยนอะไหล่ที่สึกหรอตามการใช้งาน และขยายระยะเวลาการรับประกันคุณภาพรถยนต์ในปีที่ 4 และ 5 โดยมีเงื่อนไขการคุ้มครองเช่นเดียวกับการรับประกันคุณภาพใน 3 ปีแรก โดยไม่จำกัดระยะทาง

“โปรแกรม Mercedes-Benz Service Plus คือการจัดการค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์ล่วงหน้า สูงสุดถึง 5 ปี โดยไม่มีความเสี่ยงในอนาคต จากอัตราเงินเฟ้อหรือค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์ และด้วย APM ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถบริหารค่าใช้เป็นค่าใช้จ่ายคงที่และรวมกับค่างวดรถยนต์ พร้อมทั้งรับการบริการอะไหล่และผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากผู้ชำนาญการของศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ” นายศุภวุฒิ กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจโปรแกรม“AMP” กับ Mercedes-Benz Service Plus สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วประเทศหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mercedes-benz-leasing.co.th