เมกาบางนา วินเทอร์ เรโทร 2014 (Megabangna Winter Retro 2014)

0
264
image_pdfimage_printPrint

ประทับใจไม่รู้ลืมกับมหกรรมแห่งเสียงแพลงในบรรยากาศลาสเวกัส

 สปอนเซอร์

ศูนย์การค้าเมกาบางนา จัดงาน เมกาบางนา วินเทอร์ เรโทร (Megabangna Winter Retro) ระหว่างวันที่ 5-16 พฤศจิกายน ณ โซนแฟชั่นแกลอเรีย (Fashion Galleria) นับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของมหกรรมแห่งความสุขและเสียงดนตรี ที่เนรมิตบรรยากาศของเมืองลาสเวกัส แห่งสหรัฐอเมริกา มหานครแห่งความบันเทิงของโลก มาไว้เต็มพื้นที่ ด้วยแสง สี เสียงสุดตระการตา พร้อมชมและเป็นเจ้าของรถเรโทรตำนานความคลาสสิคได้ภายในงาน นอกจากนี้ยังสามารถช้อปสินค้าเสื้อผ้าและของตกแต่งบ้านแนวเรโทรได้อย่างจุใจ

 

อีกทั้ง ได้ชมคอนเสิร์ตจาก คิงแอนด์ควีนออฟแดนซ์ (King&Queen of Dance) ได้แก่ ใหม่ เจริญปุระ ต่อด้วย เจ-เจตริน วรรธนะสิน ในวันเสาร์ที่ 15 และ ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน

 

งานนี้นอกจากสาวกสินค้าแนวเรโทรทุกประเภทจะได้เต็มอิ่มกับการจับจ่าย แฟนคลับของทั้ง 3 ศิลปินที่เป็นตำนานในประวัติศาสตร์เพลงไทยสากล ยังได้ฟินและมันส์อย่างเต็มที่ ทั้งร้อง เต้น สนุก ซึ้ง ครบรสความประทับใจ

 

เมกาบางนาเนรมิตบรรยากาศของเมืองลาสเวกัส เมืองแห่งราตรี แสงสี ความบันเทิง ที่ได้รับสมญานามว่า “มหานครแห่งความบันเทิงของโลก” ที่ดูแล้วเกิดความสนุกสนาน ตื่นเต้น ที่ดึงดูดให้อยากเข้าไปร่วมกิจกรรม การตกแต่งในรูปแบบของกำแพงเมือง จำลองเมือง ตกแต่งด้วยป้ายไฟนีออน ที่ดัดเป็นรูปทรงต่างๆ ข้อความต่างๆ ที่แข่งกันหยอกล้อผู้คนสองข้างถนนในยามค่ำคืน พิเศษสุดที่เมกาบางนาเท่านั้น