เมกาบางนา ต้อนรับ “วันเด็กแห่งชาติ” จัดงาน “คิดดี คิดส์เดย์ 2013” ชวนน้องๆ หนูๆ สนุกแบ่งปัน สนุกสร้างสรรค์ สนุกหรรษา

0
305
image_pdfimage_printPrint

เมกาบางนา  ศูนย์การค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ จัดงาน Kid D Kid’s Day 2013 [คิดดี คิดส์เดย์ 2013]  ระหว่างวันที่ 5-13  มกราคม 2556 แจกสมุดเด็กดี (Dek-D Passport) ให้น้องๆได้สะสมแสตมป์เด็กดี จากการบริจาคของเล่น อุปกรณ์กีฬาและเครื่องเขียนให้กับน้องๆในค่ายผู้ลี้ภัย (UNHCR) หรือการร่วมผจญภัยและเวิร์คช้อปต่างๆภายใต้แนวคิด “สนุกแบ่งปัน สนุกสร้างสรรค์ สนุกหรรษา” ที่ช่วยฝึกทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ ความเสียสละ นอกจากนั้นน้องๆยังจะได้ชมการแสดงอีกมากมาย ที่จะช่วยเพิ่มสีสันและสร้างจินตนาการของเด็กๆในโซนต่างๆ อาทิ

ดินแดนสร้างสรรค์

  • Castle Stage Zone [คาสเติ้ล สเตจ โซน] เปิดเวทีให้น้องๆ จากโรงเรียนอนุบาลใน         จังหวัดสมุทรปราการ ได้แสดงความสามารถ อาทิ โรงเรียนอนุบาลใจรัก และโรงเรียนอนุบาลจินดาพร เป็นต้น โชว์ชุดพิเศษจาก Molly Fantasy, การแสดงมายากล, การแข่งขันฮูลาฮูป ชิงรางวัล, นิทานดนตรี, ละครหุ่นมือหรรษา มาเล่าเรื่องให้น้องๆ ฟังอย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน รวมทั้งพบกับกิจกรรมเล่นเกมบนเวทีอีกมากมาย

·       Work Shop Zone [เวิร์คช้อป โซน] เปิดโอกาสให้น้องๆสนุกกับกิจกรรมสอนการประดิษฐ์สร้างไอเดียต่างๆ ได้แก่

–          กิจกรรมการทดลองทางวิทยาศาสตร์ กับ พี่อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ พิธีกรรายการ True Spark

–          กิจกรรมโอริกามิ (Origami) สอนการพับกระดาษแบบง่ายๆ สร้างสรรค์โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ

–          เรียนวาดรูปการ์ตูนกับพี่ๆ จากหนังสือการ์ตูนขายหัวเราะ และมหาสนุก ในวันที่ 12 – 13 มกราคม เวลา 11.30 น. และ 16.30 น.

–          กิจกรรมประดิษฐ์กลองลูกโป่ง

 

ดินแดนหรรษา

  • Fun Park [ฟันพาร์ค โซน]  ผจญภัยเหนือจินตนาการกับเครื่องเล่นเป่าลม “เรือมหาสนุกขนาด

ยักษ์”ที่รอให้น้องๆ มาสนุกสุดมันส์

  • Kids Army [คิดส์ อาร์มี่ โซน] ฝึกพละกำลังด้วยการพิชิตหน้าผาจำลองสูง 6 เมตร พร้อมรับปีกเกียรติยศ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างประทับใจ

 

  • Playground Zone [เพลย์กราวด์ โซน]

–          สนุกสนานไปกับเทคโนโลยีเกมไร้สายสุดฮิต กับเกม Angry Birds ง่ายๆเพียงแค่ขยับเคลื่อนมือออกแรงก็สามารถเล่นสนุกได้ แบบชัดๆเต็มจอ

–          ในวันที่ 9 – 13 มกราคม พบกับสวนสนุกกระดาษลูกฟูกรีไซเคิล “สวนสนุกสมอลแลนด์” จาก      อิเกีย ประกอบไปด้วยปราสาทขนาดยักษ์และด่านเขาวงกต เพื่อช่วยเหลือพี่อังนา พร้อมลุ้นของรางวัลมากมาย

–          ในวันที่ 12 – 13 มกราคม พบกับการแข่งขันขับรถไซส์มินิ สำหรับหนูน้อยนักแข่งรถตัวจิ๋ว “City Toys Rally” จากโรบินสัน

 

นอกจากนี้คุณหนูๆจะได้พบกับน้องไตตั้น นักแสดงเด็กมากความสามารถมาร้องเพลงและให้ความบันเทิงกับแฟนคลับ ในวันเสาร์ ที่ 12 มกราคม และ Mega Boy พี่มาสคอตผู้น่ารักที่คอยช่วยเหลือและต้อนรับน้องๆ สู่ดินแดนแห่งความสุขในงาน Kid D Kid’s Day 2013” [คิดดี คิดส์เดย์ 2013] ระหว่างวันที่ 5 – 13 มกราคม 2556  ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา คุณหนูๆ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่      www.mega-bangna.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-105-1000