เภสัชจุฬาฯ จับมือ ศูนย์วิจัยนวัตกรรม ซีไออาร์ดี จัดงานแถลงข่าวผลวิจัย สมุนไพรไทย ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ช่วยบรรเทาอาการไข้ ลดความร้อนในร่างกาย รณรงค์ลดกินยาพารา ตัวทำลายตับ และไต

0
212
image_pdfimage_printPrint

ศูนย์วิจัยนวัตกรรม CAPP Innovation Research and Development Center หรือ (ซีไออาร์ดี)  C.I.R.D. องค์กรที่ไม่แสวงผลกำไรทางการค้า ศูนย์วิจัยเพื่อการวิจัย และพัฒนาของ CAPP GROUP พร้อมความร่วมมือจาก หน่วยปฏิบัติการ วิจัยสารทรงฤทธิ์ชีวภาพ เพื่อนวัตกรรมทางคลินิก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ในการนำเอาภูมิปัญญาด้านศาสตร์สมุนไพรไทย อย่าง โกฐน้ำเต้า และ บอระเพ็ด มาพัฒนาต่อยอด เพื่อให้ได้คุณสมบัติของสมุนไพรที่ชัดเจน ทดแทนการใช้ยาสังเคราะห์ในการบำบัดรักษาอาการไข้  ซึ่งมีผลช่วยบรรเทาอาการไข้ ลดความร้อนในร่างกาย และรักษาอาการท้องผูก ที่เป็นส่วนหนึ่งในการผลักความร้อนและของเสียออกจากร่างกาย โดยไม่มีสารสะสมในร่างกาย ที่จะก่อให้เกิดโรคตับและไตวาย เหมือนยาลดไข้แผนปัจจุบันทั่วไป

โอกาสนี้ นายแพทย์ สรรชัย  วิโรจน์แสงทอง  ผู้อำนวยการ ศูนย์วิจัย CAPP Innovation Research and Development Center (CIRD) พร้อมด้วย ดร.นำกฤติ จีรพุทธิรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท  ซี.เอ.พี.พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้ทุนสนับสนุนงานวิจัย ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานแถลงข่าวผลงานวิจัย สมุนไพรไทย ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย บรรเทาอาการไข้ โดยการขับความร้อนในร่างกาย พร้อมร่วมสัมภาษณ์ในทุกรายละเอียด โดยมีคู่รักดารา นาวิน ต้าร์ และ พลอย เฌอมาลย์ ร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพในครั้งนี้

 

ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2555 เวลา 10.00 – 12.00 น.

ณ ห้องเสาวคนธ์ ชั้น 16 โรงพยาบาลปิยะเวช ถนนพระราม 9