เพเซอร์ โกรว์ เตรียมรุกตลาดพรีเมี่ยมไซเดอร์ต้อนรับหน้าร้อน ชูจุดขายดื่มง่ายแอลกอฮอล์ต่ำ

0
611
image_pdfimage_printPrint

“บริษัท เพเซอร์ โกรว์ จำกัด บริษัทตัวแทนจำหน่ายไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นำเข้า เตรียมรุกตลาดไซเดอร์นำเข้าจากออสเตรเลียแบรนด์ Small Acres Cyder (สมอลล์เอเครอส์ไซเดอร์) เน้นตลาดนักดื่มผู้หญิงและผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มประเภทไซเดอร์   ชูจุดเด่นที่วินเทจไซเดอร์ (ผลิตเพียงปีละ 1 ครั้ง) ผลิตจากแอปเปิลแท้ 100% แอลกอฮอล์ต่ำ ดื่มง่ายผลิตจากแอปเปิลสดใหม่มากกว่า 10 สายพันธุ์สามารถใช้แทนไวน์ขาวได้และจับคู่กันได้กับทั้งอาหารและของหวานได้เป็นอย่างดี”

น.ส. สุกุลยา ศรีผ่องใส ผู้บริหารบริษัท เพเซอร์ โกรว์ จำกัด กล่าวว่าตลาดเครื่องดื่มประเภทไซเดอร์ในบ้านเรานั้นยังถือว่าใหม่และยังไม่รู้จักแพร่หลายมากนักแต่แนวโน้มตลาดในประเทศไทยนั้นโตขึ้นอย่างมากเปรียบเทียบจากปีที่ผ่านๆมาเนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ที่มองหาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีดีกรีแอลกอฮอล์ต่ำ ดื่มง่าย และมีรสหวานปนนิดๆเพื่อให้ดื่มง่าย รวมถึงกับนักดื่มผู้หญิงที่อยากเข้าสังคมแต่ไม่ชอบรสชาติที่ขมของไวน์หรือวิสกี้ เครื่องดื่มประเภทไซเดอร์ถือว่าเป็นตัวตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

สำหรับพรีเมี่ยมไซเดอร์แบรนด์ Small Acres นั้นถือว่าเป็นวินเทจไซเดอร์ที่ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิมโดยผสมผสานระหว่างสไตล์ฝรั่งเศสและอังกฤษเข้าด้วยกันออกมาเป็นไซเดอร์ในสไตล์ออสเตรเลียร่วมสมัย แอปเปิลมากกว่า 20 สายพันธุ์ถูกปลูกด้วยความพิถีพิถันแบบออร์แกนิคจึงมั่นใจได้ว่าแอปเปิลทุกลูกนั้นได้รับการดูแลเป็นอย่างดีก่อนที่จะนำมาผลิต ไซเดอร์แบรนด์ Small Acres นั้นถูกผลิตและรังสรรค์ภายใต้การดูแลของ James Kendell ชาวออสเตรเลีย หนึ่งในผู้ผลิตไซเดอร์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในออสเตรเลีย

สำหรับพรีเมี่ยมไซเดอร์แบรนด์ Small Acres ถือว่าเป็นไซเดอร์ที่ผลิตไวน์หวาน Dessert wine ที่ทำจากแอปเปิลเพียงแบรนด์เดียวในออสเตรเลียเท่านั้น เป็นไซเดอร์ชั้นเลิศที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน การันตีด้วยรางวัลากมายและเป็นที่ยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญและนักเขียนด้านไวน์ว่าเป็นไซเดอร์ที่ดีที่สุดในออสเตรเลียแบรนด์หนึ่ง

สำหรับพรีเมี่ยมไซเดอร์แบรนด์ Small Acres ที่นำเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยครั้งนี้มี 3 รายการ ได้แก่ Norfolk Still (นอร์ฟอล์ค สติล) Medium wine,  Appscato (แอพพ์สกาโต้) Medium sweet wine และ Pomona Ice (โพโมนา ไอซ์) Sweet wine แต่ละรุ่นนั้นมีความโดดเด่นและแตกต่างกันไป ซึ่งทั้งหมดนั้นสกัดและทำจากแอปเปิลธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของน้ำ น้ำตาล หรือสารปรุงแต่งเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น รังสรรค์มาเพื่อนักดื่มที่เน้นเครื่องดื่มคุณภาพที่แสนจะเข้มข้นและรสชาดลงตัวอย่างงดงาม

Small Acres เป็นแบรนด์ไซเดอร์ที่บริษัท เพเซอร์ โกรว์ จำกัด ได้คัดเลือกและนำเข้ามามาเพื่อยกระดับนักดื่มในไทยให้ได้ดื่มด่ำกับความเป็นเอกลักษณ์ของวินเทจไซเดอร์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากออสเตรเลีย ด้วยการดื่มที่ไม่ยุ่งยาก ประกอบกับรสชาติที่แสนสดชื่น เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรา จึงไม่ใช่เรื่องยากที่ Small Acres จะเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมในอนาคตสำหรับนักดื่มชาวไทย สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ www.pacergrow.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อสุทธิณี  เต็งเที่ยง  โทร 02-942-3652 # 105 อีเมล์ sutthini.pacergrow@asia.com