เป้ อารักษ์ – คริส หอวัง ชวนแฟนคลับค้นหาเทรนด์ที่ใช่ ในงาน COTTO POP UP Trend Show

0
236
image_pdfimage_printPrint

หนุ่มหล่อสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ ชวนสาวหมวยเซ็กซี่ คริส หอหวัง อาสาพาทุกคนมาค้นหาเทรนด์ที่ใช่สำหรับตัวเอง ในงานที่มีชื่อเก๋ๆ ว่า COTTO  POP UP Trend Show ซึ่งจัดขึ้นบริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยนำเทรนด์ระดับโลกมาแชร์ผ่านรูปแบบงานดีไซน์การแต่งบ้านที่แตกต่างทั้ง 5 เทรนด์ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ทุกคนได้มาสัมผัสจริง ตั้งแต่วันนี้ถึงวันส่งท้ายปี 31 ธันวาคม 2555

งานนี้ เป้ อารักษ์ และ คริส หอวัง เลยได้มาร่วมถอดรหัสเทรนด์ที่ใช่ของตัวเอง พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้มา Meet & Greet ร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิด

[nggallery id=110]

 

โดยหนุ่มเป้ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ตรงกับเทรนด์ Dynamique สไตล์คนเมืองรักอิสระ บอกว่า “ในงานนี้จะมีการทดสอบสนุกๆ เพื่อให้รู้ว่าไลฟ์สไตล์ของเราตรงกับเทรนด์ไหน สไตล์การแต่งบ้านควรจะเป็นแนวไหน ซึ่งของผมอยู่ในเทรนด์ Dynamique เป็นลักษณะของคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในเมือง รักอิสระ สนุกสนาน ชอบทำกิจกรรมต่างๆ อยู่ตลอดเวลา เป็นตัวของตัวเอง ชอบการตกแต่งห้องด้วยรูปทรงที่ทันสมัย ซึ่งผมได้ดูตัวอย่างการแต่งห้องในเทรนด์นี้แล้ว ชอบมากครับ ใช้กระเบื้องที่มีสีสันสดใส และมีการจัดคู่สีที่เหมาะกับการตกแต่งที่สื่อคนเทรนด์ Dynamique แบบผมครับ และที่สำคัญคือสวยแล้วต้องมีคุณภาพที่ดีด้วยครับ แบบนี้ได้ใจไปเต็มๆ เลยครับ”   

ส่วนสาว คริส หอวัง มีไลฟ์สไตล์ตรงกับเทรนด์ Paradox “คริสอยู่ในเทรนด์ของ Paradox ค่ะ เป็นกลุ่มคนมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่อิงตามกระแสหรือตามคนอื่น ชอบงานดีไซน์ที่มีความขัดแย้งที่ลงตัว ของใช้ส่วนใหญ่จะมีดีไซน์เฉพาะ ความสวยงามแปลกตา อาจมีลูกเล่นการใช้งานที่ซับซ้อน เหมาะกับรูปทรงที่โดดเด่น สะดุดตา ห้องที่จัดแสดงของเทรนด์นี้ สวยมากค่ะ ดูแล้วชอบมาก กระเบื้องดูแล้วให้ความรู้สึกเคลื่อนไหว เส้นสายเปลี่ยนตามมุมมอง สามารถสะท้อนเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครออกมาได้ การแต่งบ้านก็เหมือนเลือกเสื้อผ้า เราได้ครีเอทตามแนวที่ชอบ จับมามิกซ์แอนด์แมทต์ในสไตล์ของเราเอง ใครยังไม่ได้มางานนี้ อยากให้มากันนะคะ จะได้รู้ว่าเทรนด์ที่ใช่สำหรับตัวเราเป็นแบบไหน”

งาน POP UP Trend Show คือการส่งมอบความสุขจาก COTTO ให้กับทุกคนในเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า เป็นอีกหนึ่งงานที่ไม่ควรพลาด เปิดให้เข้าชมฟรี และยังมีกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ให้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลที่ตรงกับเทรนด์ของตัวเอง ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/cottobrand

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th