เปิดตัว Cali-Mex Bar & Grill Thailand สาขาแรก อย่างเป็นทางการ ที่สุขุมวิท 22 เมื่อวันที่ 16 สิงหา 61

0
1557
image_pdfimage_printPrint

Cali-Mex Bar & Grill เปิดตัว แบรนด์ คาลิ-เม็กซ์ ไทยแลนด์ ฉลองเปิดสาขาที่ 1 อย่างเป็นทางการ ที่ สุขุมวิท ซอย 22 กรุงเทพฯ วันที่ 16 สิงหาคม 2561

กรุงเทพ, 16 สิงหาคม 2561 – ม.ร. ไมค์ วาร์ด ผู้จัดการประจำภาคไทย คาลิ-เม็กซ์ ไทยแลนด์ร้านอาหารเม็กซิกัน สไตล์แคลิฟอเนีย จัดงานฉลองเปิดร้านอาหาร คาลิ-เม็กซ์ บาร์ แอนด์ กริลล์ (Cali-Mex Bar & Grill) สาขาที่ หนึ่ง ซอยสุขุมวิท 22 ในวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา. คาลิ- เม็กซ์ เป็นเชนร้านอาหารชื่อดังมี 20 สาขาทั่ว เกาะฮ่องกงที่โด่งดังจากเมนูอาหารเม็กซิกัน อเมริกันสไตล์แคลิฟลอเนีย.

นาย ไมค์ วาร์ด เปิดเผยว่า “คาลิ-เม็กซ์ ประเทศไทย วางแผนขยายธุรกิจ โดยจะเปิดสาขาจำนวน 20 แห่งภายในระยะเวลา 3 ปี” เขากล่าวเสริมว่า “กรุงเทพมหานคร มีผู้บริโภคจำนวนมากที่มองหาร้านอาหารในบรรยากสศสบายๆ ไม่เป็นทางการที่เสิร์ฟอาหารคุณภาพดี…ซึ่งคอนเซ็ปของ คาลิ-เม็กซ์ คือ ความสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร”

คาลิ-เม็กซ์ บาร์ แอนด์ กริลล์ สาขาซอยสุขุมวิท 22 นั้น จะเสิร์ฟเมนูที่ได้รับความนิยมของ คาลิ-เม็กซ์ มากมาย อาทิ เบอริโต (Burritos) ที่ลูกค้าสามารถเลือกเนื้อ ผักและซอสได้เอง การ์เด้นสลัด (garden-fresh salads), quesadillas, enchiladas, nachos และ house-made guacamole นอกจากนี้ ยังมีเมนูมังสวิรัติ ได้แก่ Venice Beach Vegan สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการรับประทานเนื้อสัตว์อีกด้วย

นอกจากอาหารเม็กซิกันแล้ว เรายังมีเมนูที่ได้รับความนิยมอย่าง เบอร์เกอร์นานาชนิด และเมนูย่าง อาทิ ริบอาย สเต็ก (rib-eye steak), ฟิช แอนด์ ชิพ Fish & Chips, แอทแลนติค แซลมอนย่าง (grilled Atlantic salmon) และไก่ Parmigiana โดยลูกค้าสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ตั้งแต่เผ็ดน้อยจนถึงเผ็ดมาก คาลิ-เม็กซ์ พิถีพิถันเลือกวัตถุดิบหลักที่ใช้ปรุงอาหาร จากฟาร์มและแหล่งผลิตคุณภาพสูงจากทั่วโลกที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมเท่านั้น

สำหรับความพิเศษที่นับเป็นซิกเนอร์เจอร์ของคาลิ-เม็กซ์ อีกอย่างหนึ่งก็คือ คือการตกแต่งร้านสไตล์แคลิฟอเนีย โดยเลือกใช้เฟอร์นเจอร์ไม้และโลหะทองแดง โซฟาที่นั่งขนาดใหญ่ ในร้านที่มีขนาดพื้นที่ 100 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 80 ที่นั่ง นอกจากนี้ คาลิ-เม็กซ์ ยังเป็นร้านอาหารเพียงแห่งเดียวในกรุงเทพมหานคร ที่เสริฟ ก๊อกจ่ายเบียร์ (Beer Tap) ทุกโต๊ะ ส่งตรงจากประเทศแคนนาดา

ทั้งนี้ ในปี 2561 คาลิ-เม็กซ์ มีแผนเปิดสาขาเพิ่มได้แก่ สาขาสีลม (เดือนสิงหาคม) สาขาสุขุมวิทซอย 11 (ภายในสิ้นปี 2561) และสาขาทองหล่อในเร็วๆนี้อีกด้วย
-END-
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและรูปภาพ กรุณาติดต่อ
INHOUSE BRAND WORKS | pr@inhouse.co.th