เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ต้อนรับเวิลด์โฮเทลส์ ขยายเครือโรงแรมรองรับกลุ่มลักซ์ชัวรี่

0
443
image_pdfimage_printPrint

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทประกาศต้อนรับเวิลด์โฮเทลส์ (WorldHotels) ขยายเครือสู่โรงแรมและรีสอร์ทหรูหราชั้นนำกว่า 300 แห่งในหลากหลายสุดยอดเดสทิเนชั่นทั่วโลก

เวิลด์โฮเทลส์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยการรวมกิจการในครั้งนี้ จะทำให้พอร์ตโฟลิโอของเบสท์เวสเทิร์นครอบคลุมเพิ่มมากขึ้นตั้งแต่โรงแรมระดับกลางไปจนถึงกลุ่มโรงแรมในระดับหรูหรา มร. เดวิด คอง ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า “เรามีความเชื่อมั่นอย่างสูงสุดว่าการรวมกิจการกับเวิลด์โฮเทลส์ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกครั้งนี้ จะนำมาซึ่งข้อได้เปรียบทางการแข่งขันมากขึ้นและสร้างผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมให้กับทั้งเบสท์เวสเทิร์นและเวิลด์โฮเทลส์”

เวิลด์โฮเทลส์จะยังคงรักษาเอกลักษณ์ในด้านการบริการอันเป็นเลิศ และส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับในแบบลักซ์ชัวรี่ให้กับลูกค้าและแขกผู้เข้าพัก โดยเบสท์เวสเทิร์นจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในด้านระบบอีคอมเมิร์ซ พาร์ทเนอร์ชิป พันธมิตรทางการตลาดที่แข็งแกร่ง การส่งเสริมการเป็นสมาชิกลอยัลตี้โปรแกรม แผนการส่งเสริมการขายและการตลาด รวมทั้งเครือข่ายการบริหารจัดการช่องทางการตลาดและรายได้ของเบสท์เวสเทิร์นที่มีประสิทธิภาพ

มร. เจฟฟ์ แอนดริว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เวิลด์โฮเทลส์ กล่าวว่า “เบสท์เวสเทิร์นคือหนึ่งในเครือโรงแรมระดับโลกที่ได้รับการยกย่องถึงความแข็งแกร่งด้านระบบการจัดการอันเยี่ยมยอด และการบริการที่มีมาตรฐานได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ประกอบกับวิสัยทัศน์ของทีมผู้บริหารมืออาชีพของเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคต่างๆ การผนึกกำลังในครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้เบสท์เวสเทิร์นและเวิลด์โฮเทลส์ พัฒนาและเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

หลายปีที่ผ่านมาเครือโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทมีการปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีโรงแรมภายใต้การบริหารของเบสท์เวสเทิร์นทั้งหมด 13 แบรนด์ รองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าและผู้เข้าพักที่มีความหลากหลาย เมื่อปีที่ผ่านมาเบสท์เวสเทิร์นได้รับการจัดอันดับโดยเว็บไซต์ Fast Company ให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมและมีความสร้างสรรค์มากที่สุดในโลก และอีกหลากหลายรางวัลในระดับนานาชาติซึ่งการันตีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของแบรนด์ การควบรวมกิจการครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์โรงแรมระดับโลกของเบสท์เวสเทิร์น

“พวกเรามุ่งหวังที่จะผลักดันเวิลด์โฮเทลส์ให้พัฒนาและเติบโตยิ่งขึ้น โดยยังคงรักษาความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และส่งมอบประสบการณ์ในการเข้าพักอันเยี่ยมยอดให้กับแขกทุกท่าน การผนึกกำลังในครั้งนี้จะเพิ่มความสามารถในการบริหาร และการสร้างรายได้ รวมไปถึงการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและนักลงทุน โดยมร. เจฟฟ์ แอนดริว จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อรักษาคุณภาพและพัฒนาเวิลด์โฮเทลส์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป” มร. เดวิด กล่าวทิ้งท้าย

# # #

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก มีเครือข่ายโรงแรมอยู่ทั่วโลกมากกว่า 4,200* แห่ง ในกว่า 100* เมือง ปัจจุบันมีแบรนด์ในเครือทั้งหมด 13 แบรนด์ ที่ตอบโจทย์ทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western®, Best Western Plus®, Best Western Premier®, Vīb®, GLō®, Executive Residency by Best Western®, Sadie HotelSM, Aiden HotelSM, BW Premier Collection®, BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay® Hotel by Best Western, SureStay Plus® Hotel by Best Western และ SureStay Collection® by Best Western ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมโรงแรมที่มีมาอย่างยาวนานมากกว่า 70 ปี เบสท์เวสเทิร์นเป็นเครือโรงแรมที่โดดเด่นทั้งด้านการปฏิบัติการ การบริการที่ได้มาตรฐาน กลยุทธ์การขายและการตลาดซึ่งมุ่งเน้นอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์ โซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า “เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส” ที่มีสมาชิกถึง 37 ล้านคน เป็นโปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสมาชิกสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก

สำนักงานใหญ่ของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ สหรัฐอเมริกา และก่อตั้งสำนักงานภูมิภาคเอเชียที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 พัฒนาดูแลโรงแรมในเครือครอบคลุม 8 ประเทศในภูมิภาค* จำนวนกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา สามารถเข้าชมข้อมูลของโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก หรือข้อมูลเกี่ยวแบรนด์ได้ที่ www.bestwestern.com หรือชมข้อมูลโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคเอเชียที่ www.bestwesternasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมร่วมกับเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternasiadevelopers.com หรือติดต่อที่ asiadevelopment@bestwestern.com
*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง
*โรงแรมในแบรนด์เบสท์เวสท์เทิร์นและชัวร์สเตย์แต่ละแห่งเป็นเจ้าของและดำเนินกิจการโดยอิสระ

เกี่ยวกับเวิลด์โฮเทลส์ คอลเล็กชั่น:
เวิลด์โฮเทลส์ คอลเลคชั่น (WorldHotelsTM) คือกลุ่มโรงแรมซอฟท์แบรนด์ที่เป็นโรงแรมอิสระ โดดเด่นด้านความหรูหรา มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้คอลเล็คชั่น 300 แห่งทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นโดยนักธุรกิจโรงแรมที่มีความต้องการพัฒนาโรงแรมซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการที่ยอดเยี่ยม มีความเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นนั้นๆ ปรัชญาของการพัฒนาโรงแรมของ WorldHotels – “Start With Why” ส่งผลให้โรงแรมแต่ละแห่งมีความเป็นเอกลักษณ์และบ่งบอกได้ถึงประสบการณ์ที่แตกต่างที่ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสเมื่อมาพักที่โรงแรมเวิลด์โฮเทลส์ อีกทั้งสร้างผลประกอบการคืนรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เวิลด์โฮเทลส์ คอลเลคชั่น เหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อน มีโรงแรมภายใต้คอลเลคชั่นแบ่งเป็น 3 ระดับ คอลเลคชั่น คือ เวิลด์โฮเทลส์ ลักซ์ชัวรี่ เวิลร์ดโฮเทลส์ อีลิท และเวิลด์โฮเทลส์ ดิสทิงทีฟว์