“เบน – ชลาทิศ” โชว์น้ำเสียงทรงพลังขั้นเทพ ใน “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” วันเสาร์ที่ 30 พ.ค. นี้

0
274
image_pdfimage_printPrint

Hidden-Singer-Thailand_-10-Copy

“เบน – ชลาทิศ” โชว์น้ำเสียงทรงพลังขั้นเทพ ปล่อยมุขเด็ดฮากระจาย..
ในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” วันเสาร์ที่ 30 พ.ค. นี้!!

รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” สัปดาห์นี้ พบกับศิลปินต้นแบบไอดอลเสียงดี บุคลิกน่าค้นหา “เบน – ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ที่จะมาร่วมท้าชิงคนที่มีน้ำเสียง และวิธีการร้องเพลงได้เหมือนกับหนุ่มเบน โดยมีแฟนคลับ และคนสนิทที่รู้จักเสียงของเขาเป็นอย่างดีมาเป็นผู้โหวต นำโดย “เมญ่า, ดีเจบุ๊คโกะ, มาเรียม B5, แท็ค – ภรัณญู, อิน บูโดกัน, พัดชา AF, บอล เชิญยิ้ม, พล่ากุ้ง มาเจนต้า, แจ๊ค แฟนฉัน และโจ้ ชายหนุ่มเพื่อนสนิทหนุ่มเบน ร่วมกันค้นหาความเป๊ะของศิลปินต้นแบบ โดยมีสองพิธีกรหนุ่ม “ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์” และ “เป็ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์” ร่วมสร้างความสนุกสนาน และปล่อยมุขฮากระจายเต็มเวที
เปิดตัวเพลงแรกที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักชื่อเสียงของหนุ่มเบนด้วยเพลง “คนข้างล่าง” ต่อด้วยเพลง “สายลมแห่งรัก” ที่ทำให้ทั้งละคร และเพลงดังเป็นพลุแตก ก็ยังไม่มีเสียงลับคนไหนกระชากความเป๊ะไปจากหนุ่มเบนได้ ก่อนจะสนุกสนานกับเพลง “เพียงข้างหลัง” ที่หนุ่มเบนได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับอ็อฟ – ปองศักดิ์ กับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ก่อนจะปิดท้ายความเป๊ะกับเพลง “ยื้อ” ที่จะให้ 100 เสียงให้สตูดิโอได้ทายกันว่าตู้ไหนที่คุณมั่นใจมากที่สุด…ว่าเป็นเบน ชลาทิศ
ใครจะได้คะแนนโหวตมากที่สุด กับศิลปินต้นแบบ “เบน – ชลาทิศ ตันติวุฒิ” มาร่วมลุ้นเสียงลับ และความสนุกสนานในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2558 ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 17.30 – 19.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HIDDEN SINGERTH และ LineTV