เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส เปิดบูธบริการให้คำปรึกษาด้านการวางระบบ SAP S/4HANA

0
479
image_pdfimage_printPrint

เมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาและวางระบบซอฟต์แวร์เพื่อพัฒนา และเพิ่มศักยภาพธุรกิจ ได้ร่วมเปิดบูธให้บริการคำปรึกษาเกี่ยวกับการวางระบบซอฟต์แวร์โซลูชั่น SAP S/4HANA สุดยอด ERP สำหรับธุรกิจยุค Digital ในงาน SAP Solution Summit 2017 ซึ่ง S/4HANA นั้นจะช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปได้อย่างสะดวกง่ายดายไม่ซับซ้อน (run simple) โดยที่ SAP S/4HANA เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม in-memory ขั้นสูงที่เรียกว่า SAP HANA และใช้หลักการออกแบบที่ทันสมัยที่สุดคือ SAP Fiori® user experience (UX) เพื่อรองรับการใช้งานบนอุปกรณ์มือถือทำให้ SAP S/4HANA ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน รองรับด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมภาคต่างๆ

จากประสบกาณ์มากกว่า 40 ปีของเอสเอพี จึงทำให้เกิดเป็นนวัตกรรมสำหรับธุรกิจที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนและเกิดขึ้นได้บน SAP HANA เท่านั้น และยังมีทางเลือกเพื่อรองรับการใช้งานได้ทั้งแบบคลาวด์, แบบติดตั้งใช้งานภายในองค์กร (on-premise) และแบบไฮบริดเพื่อความสะดวกในการเลือกใช้งานของลูกค้า อีกทั้งด้วยความสามารถในการคาดการณ์และจดจำรูปแบบการทำงาน บวกกับความสามารถในด้าน Machine Learning ส่งผลให้ SAP S/4HANA สามารถวางรากฐานในการลดการจัดการกับข้อผิดพลาดสู่การปฏิบัติงานประจำที่รวดเร็ว และถูกต้อง อีกทั้งยังเพิ่มขีดความสามารถให้กับบุคลากรในการให้ความสำคัญกับชิ้นงานที่มีมูลค่าสูงกว่า ด้วยระบบการวิเคราะห์ที่มากับโซลูชั่น และการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์

ทั้งนี้สำหรับลูกค้าหรือกลุ่มธุรกิจที่ไม่ได้เข้าร่วมงาน SAP Solution Summit 2017 แต่มีความสนใจที่จะขอคำปรึกษาและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถที่จะเข้าไปศึกษาได้ที่ www.nexus-sr.com หรือสอบถามเพิ่มเติมโดยตรงที่ 02-091-1900

เกี่ยวกับเน็กซัสฯ
บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา และวางระบบซอฟต์แวร์เพื่อพัฒนา และเพิ่มศักยภาพธุรกิจ เน็กซัสฯ มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบของ SAP ที่ครอบคลุมทุกความต้องการใช้งานจริงของลูกค้า และยังมีโซลูชั่นเสริมอีกมากมายที่รองรับต่อความต้องการของลูกค้า

จากประสบการณ์ยาวนานกว่า 18 ปี เราได้รับการยอมรับ และไว้วางจากลูกค้าที่เป็นบริษัทชื่อดังชั้นนำจำนวนมากทั่วประเทศว่าเป็นบริษัทที่มีศักยภาพ และความสามารถสูงในการให้คำปรึกษา และการวางแผนระบบซอฟต์แวร์ให้กับองค์กร

หากท่านใดต้องการคำปรึกษาด้านระบบซอฟต์แวร์เพื่อพัฒนา และเพิ่มศักยภาพธุรกิจ
สามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
เว็บไซต์ www.nexus-sr.com
อีเมล์ info.th@nexus-sr.com
เบอร์โทรศัพท์ 02-091-1900