เทเลอินโฟ มีเดีย จัดหนัก เพิ่มขีดความสามารถให้ร้านค้าไทย เปิดตัว New Digital Street Directory จากอิสแวร์

0
635
image_pdfimage_printPrint

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2562 บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) จับมือ อิสแวร์ จากประเทศสิงคโปร์ เปิดตัวธุรกิจใหม่ให้กับผู้ประกอบการร้านค้าไทยได้ใช้อิสแวร์ แพลตฟอร์มที่จะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ด้วยการอัพเดทข้อมูลตำแหน่งร้านค้าได้เอง และทำโปรโมชั่นตรงถึงกลุ่มลูกค้าที่อยู่รอบๆ โดยลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ในการค้นหาโปรโมชั่นจากร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงได้ในแอปพลิเคชั่นเดียว

จากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) พร้อมแล้วที่จะช่วยผู้ประกอบการร้านค้าไทย สามารถทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายตรงถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายด้วยตนเองผ่านหน้าจอแสดงผลที่อัพเดทแบบเรียลไทม์ เพียงลงทะเบียนร้านค้าเพื่อเข้าร่วมในไดเร็กทอรี่ โดยใช้ฟรี 3 เดือนแรก จากนั้นคิดค่าบริการเริ่มต้นแค่เดือนละ 500-2,000 บาท คาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีร้านค้าใช้บริการ 4,000 ร้านค้า
แอปพลิเคชั่นจะถูกแบ่งเป็นหมวดหมู่ร้านค้า เช่น อาหารและเครื่อง บริการ ช้อปปิ้ง บันทิง และสามารถรองรับได้ 3 ภาษา ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน ซึ่งในอนาคตจะมีการเพิ่มหมวดหมู่ และภาษา เพื่อรองรับผู้ใช้ได้ทุกกลุ่ม

ร้านค้าต่างๆ ในกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม บริการ ช้อปปิ้ง และเอ็นเตอร์เทรเมนต์ สนใจลงทะเบียนเข้าร่วม ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2562 สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://th.iswhere.com/signup หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-262-8855 หรือทางอีเมล iswhere@teleinfomedia.co.th