เที่ยวสนุก สุดคุ้ม ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วเอเชีย

0
1976
image_pdfimage_printPrint

เที่ยวสนุก สุดคุ้ม ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วเอเชีย พร้อมรับคะแนนสะสมในโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า!

โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ชวนคุณมาท่องเที่ยวด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่ายิ่งกว่า จองห้องพักวันนี้ รับคะแนนสะสมในโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสเพิ่มขึ้น 2 เท่า!

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2560 สมาชิกโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส จะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ทันทีที่สำรองห้องพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นในเอเชียที่เข้าร่วมโครงการนี้ โดยสำรองห้องพักโดยตรงกับโรงแรมหรือผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.bestwesternhotelasia.com

โปรแกรมดับเบิ้ล พ้อยท์ นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนให้กับนักเดินทางในหลากหลายเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นเมืองแห่งสีสัน อาทิ โตเกียว กรุงเทพมหานคร มะนิลา และจาการ์ตา ออกไปสัมผัสความงดงามของชายหาดที่โด่งดัง อาทิ บาหลี โบราเคย์ ภูเก็ต และโอกินาวา หรือเดินทางไปค้นหามรดกทางวัฒนธรรมของเอเชียที่มัณฑะเลย์ เวียงจันท์ บุรีรัมย์ และมะลัง ประเทศอินโดนีเซีย

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายปฏิบัติการ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “ช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะออกไปท่องเที่ยวที่เมืองต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียมากที่สุด เพราะอากาศในประเทศญี่ปุ่นขณะนี้กำลังอบอุ่น เหมาะกับการเดินทางออกไปสำรวจสถานที่ต่างๆ ขณะที่เมืองอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นก็เข้าสู่ช่วงฤดูฝน นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติจะได้เพลิดเพลินไปกับความชุ่มชื่นเขียวชอุ่มของต้นไม้ อีกทั้งสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ”

มร. แบร์ริแวง กล่าวเสริมว่า “เบสท์เวสเทิร์น ชวนเหล่านักเดินทางให้มาท่องเที่ยว พร้อมมอบข้อเสนอสุดคุ้มค่า กับโปรแกรมดับเบิ้ล พ้อยท์ สมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่สำรองพ้องพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น เอเชีย จะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้น 2 เท่า โดยสามารถนำคะแนนดังกล่าวไปแลกห้องพักหรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้อีก นอกจากนี้ ผู้ที่สำรองห้องพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น ในเอเชีย จะได้รับบริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ภายในห้องพักฟรีด้วย เวลานี้จึงนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการสมัครเป็นสมาชิกของโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส”

สนใจสมัครเป็นสมาชิกโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส สามารถสมัครได้ที่ https://www.bestwesternhotelasia.com/create-account และเตรียมรับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า เมื่อสำรองห้องพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นครั้งต่อไป!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นนี้ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bestwesternhotelasia.com/offers/double-point-asia

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 7 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western®, Best Western Plus®, Best Western Premier®, Executive Residency®, Vīb®, BW Premier Collection® และ GLōSM ณ ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น มีประวัติการให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมยาวนานกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย การตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส ที่มีสมาชิกถึง 30 ล้านคน เป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุและสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 จวบจนถึงปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8*ประเทศในภูมิภาค และกว่า 100 โรงแรมที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรม หรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ asiadevelopment@bestwestern.com

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง