เทรนด์ ไมโคร ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่

0
345
image_pdfimage_printPrint

บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ ผู้นำระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบคลาวด์ ประกาศแต่งตั้งนายธนัท  เศรษฐโอภาส ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลรับผิดชอบด้านงานขาย การตลาด ช่องทางการจัดจำหน่าย และลูกค้าสัมพันธ์ในไทย โดยมีเป้าหมายที่จะรักษาส่วนแบ่งการตลาดในการเป็นผู้นำระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า พร้อมตั้งเป้ายอดขายเทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) ปีนี้จะเติบโตเพิ่มขึ้น 30%

 

ก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมงานกับบริษัท เทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) นายธนัทเคยร่วมงานกับบริษัท เดลล์           คอร์ปอเรชัน บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ และบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี โดยที่บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชัน เขาเริ่มต้นในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายระดับสูงด้านโซลูชั่นสำหรับองค์กรในทีมบริการที่ปรึกษาด้านโครงสร้างพื้นฐานของเดลล์ และเคยทำงานในตำแหน่งด้านการบริหารจัดการอีกหลายตำแหน่ง และนายธนัทยังได้รับแต่งตั้งให้ดูแลตลาดประเทศไทยและอินโดจีนในส่วนบริการที่ปรึกษาด้านโครงสร้างพื้นฐานของเดลล์ด้วย

 

นายธนัทสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจบัณฑิต (การเงินและการธนาคาร) จากมหาวิทยาลัยซานฟรานซิสโก (ประเทศสหรัฐอเมริกา) และปริญญาตรีด้านการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ประเทศไทย)

# # #

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.