เต๋า เศรษฐพงศ์ ปลื้ม “ทีวีโซไซตี้” แอพพลิเคชั่นใหม่จากทรูไลฟ์ ชวนสาวกเอเอฟโหลดความมันส์ ร่วม “แชร์-เม้าท์-เม้นท์” ภาพประทับใจแบบเรียลไทม์

0
198
image_pdfimage_printPrint

ประเดิมบทพระเอกภาพยนตร์ครั้งแรกคู่กับ นางเอกมากฝีมือ       หมิว ลลิตา ปัญโญภาส ในภาพยนตร์ “ประโยคสัญญารัก” เต๋า AF8 เศรษฐพงศ์ เพียงพอ พอมีเวลาว่างเป็นไม่ได้  จะต้องอัพเดทชีวิตรุ่นน้องนักล่าฝัน AF 10 ผ่าน แอพพลิเคชั่นใหม่จาก ทรูไลฟ์  “ทีวีโซไซตี้” ที่เพิ่มอรรถรสในการชมทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น10 ให้สามารถ “แชร์-เม้าท์-เม้นท์”  เกาะติดทุกชีวิตนักล่าฝันได้ทุกที่ทุกเวลา

tao_AF8

“TV Society เป็นแอพพลิเคชั่นแรกของไทยที่ทางทรูไลฟ์สร้างมาเอาใจแฟนคลับเอเอฟ10 ให้ได้สนุกกับการ           “แชร์-เม้าท์-เม้นท์” แบบมันส์ๆกันได้ไม่รู้จบ  ด้วยการจับภาพหน้าจอหรือฉากประทับใจที่กำลัง On-air อยู่บนจอทีวีได้ทันที และยังได้เพลิดเพลินกับการตกแต่งภาพด้วยสติ๊กเกอร์กับข้อความโดนๆ เพื่อแชร์ไปยังเฟซบุ้คส่วนตัว ให้พูดคุยคอมเม้นท์กันต่อได้เพียงแค่คลิกเดียว โดยแฟนคลับสามารถ Follow เพื่อติดตามรายการโดยมีระบบแจ้งเตือนเมื่อรายการใกล้ออกอากาศ รวมทั้งยังร่วมพูดคุยกันภายในบอร์ด ตั้งกระทู้เกี่ยวกับนักล่าฝันที่ชื่นชอบและร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้เต็มที่ เปิดมิติใหม่แห่งการชมเรียลลิตี้ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น TV Society และมาร่วมเป็นครอบครัวเอเอฟด้วยกัน” เต๋า AF8 กล่าว

ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่น TV Society จะขยายบริการไปสู่รายการอื่นๆ นับตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป โดยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น TV Society ได้แล้ววันนี้ที่ App Store หรือ Google Play หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueappcenter.com