เดสติเนชั่น กรุ๊ป ประกาศนโยบายการบริหารงานปี 2017

0
425
image_pdfimage_printPrint

เดสติเนชั่น กรุ๊ป (Destination Group) กลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารยักษ์ใหญ่ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำธุรกิจทางด้านโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เผยนโยบายเดินหน้าธุรกิจในปี 2017 พร้อมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างไม่หยุดนิ่ง.

มร.แกรี่ เมอร์เรย์ (Mr.Gary Murray) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง (CEO & Founder) เดสติเนชั่น กรุ๊ป (Destination Group) กล่าวถึงทิศทางการดำเนินงานของบริษัทฯ ว่า “เดสติเนชั่น กรุ๊ปดำเนินงานด้วยวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการดูแลบริหารจัดการบริษัทในเครือมากว่า 27 ปี ประกอบกับการสั่งสมประสบการณ์จากการวิเคราะห์ ศึกษาพฤติกรรมของผู้คนและทิศทางของธุรกิจของแต่ละประเทศในแถบเอเชียอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อนำมาพัฒนาธุรกิจให้รองรับความต้องการของผู้บริโภคในตลาดเอเชีย จนนำมาสู่การขยายธุรกิจโรงแรมในเครือด้วยห้องพักคุณภาพมาตรฐานระดับโลกจำนวน 2,000 ห้อง และพนักงานที่ผ่านการอบรมจำนวน 1,800 คนในปัจจุบัน ทำให้ผู้คนไว้วางใจเลือกใช้บริการโรงแรมในเครือบริษัทฯ มากที่สุด จนทำให้เดสติเนชั่น กรุ๊ปเติบโตก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำธุรกิจทางด้านโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งหลักหรือหัวใจของการดำเนินงานของเดสติเนชั่น กรุ๊ป คือการสร้างประสบการณ์ที่พิเศษสุดในทุกๆ รายละเอียดให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงการสรรสร้างสถานที่ต่างๆ เพื่อสร้างความประทับใจและตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม จะเห็นได้จาก โนโวเทล รีสอร์ท สำหรับลูกค้าที่มาพักผ่อนเป็นครอบครัว ไอบิซ รีสอร์ท หาดเฉวง สมุย สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความทันสมัย หรือโรงแรมโฟร์พอยต์ บายเชอราตันที่มอบความคุ้มค่าและความสะดวกสบายในการเดินทางติดต่อทางธุรกิจ และร้านอาหารซึ่งเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์ พบปะสังสรรค์ ที่มีสไตล์อย่างฮาร์ดร็อค คาเฟ่ รวมถึงร้านอาหารสไตล์อเมริกันที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างฮูเตอร์ส”

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เดสติเนชั่น กรุ๊ป ได้พัฒนาการให้บริการระดับพรีเมียมในโรงแรมชื่อดังระดับ 4-5 ดาวทั้งในและต่างประเทศอย่างไม่หยุดนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมในเครือฮิลตัน, เชอราตัน, สวิสโฮเทล และโนโวเทล และกำลังขยายไปสู่ภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังมีการเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารในประเทศต่างๆ อาทิเช่น ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ กัมพูชา อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย.

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ให้ความสำคัญกับหน่วยงานการกุศลต่างๆ ในประเทศไทยมาโดยตลอด อาทิเช่น การจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อระดมทุนในการสนับสนุนงานวิจัยเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ซึ่งเป็นโครงการที่ต่อยอดมาจาก “ฮูเตอร์ส อเมริกา” ซึ่งได้ทำโครงการสนับสนุนงานวิจัยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระดับโลก รวมถึงการระดมทุนเพื่อนำไปมอบเป็นค่าดูแลเด็กกำพร้าของสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าจำนวนทั้งสิ้น 4 แห่งในทุกๆ ปี.

เดสติเนชั่น กรุ๊ป

เดสติเนชั่น กรุ๊ป (Destination Group) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพ ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นพัฒนาและบริหารจัดการรีสอร์ท และธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือน ภายใต้การบริหารของ มร. แกรี่ เมอร์เรย์ (Mr. Gary Murray) ประธานคณะผู้บริหาร ผู้สั่งสมประสบการณ์มากกว่า 20 ปี โดยยึดถือในหลักการดำเนินงานที่เป็น มิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม.

เดสติเนชั่น กรุ๊ป แบ่งกลุ่มธุรกิจประเภทโรงแรม ภายใต้ชื่อ เดสติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ (Destination Properties) มีโรงแรมในเครือ ได้แก่ โนโวเทล ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ทแอนด์สปา, โนโวเทล สุรินทร์บีช รีสอร์ท ภูเก็ต, โนโวเทล หัวหิน ชะอำบีช รีสอร์ทแอนด์สปา, สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต ป่าตอง บีช, สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต, เชอราตันโฟร์พ้อยต์ กรุงเทพ. ไอบิซ สมุย รีสอร์ท ณ หาดเฉวง สมุย และ รีสอร์ทพร้อมสนามกอลฟ์ขนาดใหญ่ ที่ศรีราชา จะเปิดให้บริการภายในปีนี้.

เดสติเนชั่น กรุ๊ป ยังเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้ ชื่อ เดสติเนชั่น อีทส์ (Destination Eats) ได้แก่ ฮูเตอร์ส, ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ และ เดอะ ดรังก์เคน เลปเพอร์คอน. เดสติเนชั่นกรุ๊ป ได้รับรางวัล “ผู้พัฒนา ธุรกิจ แฟรนไชส์ ยอดเยี่ยม ปี 2016” จากฮูเตอร์สแบรนด์ดังจากอเมริกา ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกมากกว่า 30 ปี มี มากกว่า 400 สาขาทั่วโลก. เดสติเนชั่นอีทส์ ยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจด้านร้านอาหารและเครื่องดื่ม เช่น ร้านพิซซ่า ร้านอาหารอิตาเลียน และสเต็ก เฮ้าท์ ระดับไฮเอนท์ ทั้งในและต่างประเทศ.

นอกจากนี้ เดสติเนชั่น กรุ๊ป ยังขยายธุรกิจในต่างประเทศอีกมากมาย อาทิ ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และกัมพูชา ปัจจุบัน โดยขณะนี้ เดสติเนชั่น กรุ๊ป มีพนักงานมากกว่า 1,800 คน ในประเทศไทย.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.destination-properties.com

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับข่าวประขาสัมพันธ์ ติดต่อได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินเฮ้าส์ แบรนด์เวิร์ค จำกัด
คุณนฤมล ประภาวงษ์ โทร.089-206-2066 E-mail: mon@inhouse.co.th