เซ็นทารา จับมือ อมรพัฒนา แอสเซท บริหาร “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร” นับเป็นแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา แห่งที่สองในกรุงเทพฯ

0
1819
image_pdfimage_printPrint

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา นำโดย สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ และธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยพิชรัตน์ เจียมมานิสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรพัฒนา แอสเซท จำกัด ร่วมลงนามสัญญาบริหารโรงแรม “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร” ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2565

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย และบริษัท อมรพัฒนา แอสเซท จำกัด ร่วมลงนามสัญญาบริหารโรงแรม “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร” ในพิธีลงนามสัญญาบริหารระหว่างสองบริษัทฯ ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทาราลงนามข้อตกลงร่วมกับบริษัทอมรพัฒนา แอสเซท จำกัด เพื่อเข้าปรับปรุงอาคารโรงแรมเดิมทั้งหมด ควบคู่ไปกับการก่อสร้างอาคารแห่งใหม่ถัดจากอาคารเดิมและพัฒนาพื้นที่บริเวณสนามด้านใน ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาและดำเนินงานก่อสร้าง โดยมีกำหนดเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวในเดือนกรกฎาคม ปี 2565

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัท อมรพัฒนา แอสเซท จำกัด ในการเปิดโรงแรมแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา แห่งที่สองในกรุงเทพฯ ซึ่งมอบความคุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมกับประสบการณ์การเข้าพักที่น่าประทับใจ เชื่อว่าความเฉพาะตัวของแบรนด์นี้เหมาะกับโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในย่านพระนครอันมีชื่อเสียงและเสน่ห์ที่เหนือกาลเวลา” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

“เซ็นทาราเป็นกลุ่มโรงแรมที่เราเชื่อมั่น และอยู่ในใจอันดับแรกเสมอเวลาเดินทาง เราจึงมั่นใจที่จะเลือกเซ็นทาราเป็นผู้บริหารโรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลอันยอดเยี่ยมที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของย่านพระนครเมืองเก่าที่นักเดินทางต้องแวะมาเยี่ยมเยียนเมื่อมาถึงกรุงเทพมหานคร เรานับวันรอที่จะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนสู่โรงแรมที่กำลังถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่แห่งนี้” พิชรัตน์ เจียมมานิสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรพัฒนา แอสเซท จำกัด กล่าว

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร เป็นโรงแรมขนาด 170 ห้องพัก มีอาคารความสูงระดับปานกลาง 2 อาคาร ห้องพักมีตั้งแต่ขนาด 21 ถึง 44 ตารางเมตรซึ่งเป็นห้องจูเนียร์ สวีท ห้องขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรม ทั้งยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ล็อบบี้เลาจน์ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งบริเวณสนาม ศูนย์ออกกำลังกาย พื้นที่สำหรับงานจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนา

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ถนนข้าวสาร สามารถเดินไปถึงรถไฟใต้ดินสถานีสามยอด อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังระดับประเทศมากมาย อาทิ พระบรมมหาราชวัง วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ตลาดดอกไม้ปากคลองตลาด และร้านอาหารท้องถิ่นเลิศรสมากมาย

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร เป็นโรงแรมแห่งที่ 8 ของแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ในประเทศไทย และเป็นแห่งที่ 2 ในกรุงเทพฯ ต่อจากเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศููนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซนเตอร์ แจ้งวัฒนะ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com