เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ คันแรกออกจากสายการผลิตในไทย

0
493
image_pdfimage_printPrint

ระยอง เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่คันแรกออกจากสายการผลิตของศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยองแล้ว

เทรลเบลเซอร์ รุ่นสูงสุด LTZ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.8 ลิตร ได้รับการต้อนรับจากพนักงานกว่า 5,200 คนภายในศูนย์การผลิตฯ รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ผลิตชิ้นส่วน และผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ทั้งนี้ ศูนย์การผลิตในจังหวัดระยองแห่งนี้ ถือเป็นศูนย์ฯแรกในโลกที่ผลิตเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ ซึ่งจะออกจำหน่ายในประเทศไทย และส่งออกไปยัง 50 ประเทศทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคอื่นต่อไป

 

รถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ สร้างบนพื้นฐานโครงสร้างตัวถังบนแชสซีส์ของรถกระบะขนาดกลางของจีเอ็ม รองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยความสะดวกสบาย ผสมผสานสมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองการใช้งานในเมืองและบนถนนทางไกล พร้อมศักยภาพที่ลุยทางออฟโรดได้อย่างเต็มที่

 

“เทรลเบลเซอร์ มีความแข็งแกร่งบึกบึน พร้อมที่จะลุยทางออฟโรดสมบุกสมบัน และให้ความสะดวกสบายขณะเดินทางในเมืองและขับขี่ทางไกล” มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เทรลเบลเซอร์ เป็นอีกหนึ่งยานยนต์ระดับโลกของเชฟโรเลต ที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ความมุ่งมั่น และความใส่ใจในทุกรายละเอียดของพนักงานชาวไทยที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักของเรา”

 

“เทรลเบลเซอร์ จะขึ้นสายการผลิตในประเทศไทย เพื่อตลาดประเทศไทย ก่อนจะถูกส่งออกทำตลาดในอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งการส่งมอบรถเทรลเบลเซอร์สู่ลูกค้าชาวไทยนั้นเริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ บัดนี้” มร.

แอพเฟล กล่าว

 

ประธานกรรมการจีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ยังเผยถึงความพร้อมเต็มพิกัดของผู้ผลิตชิ้นส่วนที่จะทำงานร่วมกับจีเอ็ม ในการตอบสนองความต้องการของตลาด ทั้งนี้ กว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของชิ้นส่วนยานยนต์ที่ใช้ผลิตเทรลเบลเซอร์นั้นมาจากผู้ผลิตในประเทศไทย

 

“เวลานี้เรากำลังเดินหน้าสายการผลิตเต็มกำลัง โดยนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมาเราขยายรอบการผลิตเป็น 3 รอบทั้งในศูนย์การผลิตรถยนต์และศูนย์การผลิตเครื่องยนต์” ประธานกรรมการจีเอ็ม
และเชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าว “การเพิ่มรอบการผลิตไม่เพียงเพื่อรองรับกับกำหนดการส่งมอบ
เทรลเบลเซอร์ เท่านั้น แต่เพื่อรองรับความต้องการซื้อโคโลราโด ของลูกค้าเช่นกัน หลังจากเราเริ่มส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ความต้องการจับจองรถหลายรุ่นของเชฟโรเลต ได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ปีนี้จะเป็นปีที่ท้าทายมากสำหรับเราจีเอ็ม และเชฟโรเลต ”

 

“เรายังคงมองหาพนักงานที่มีทักษะเพื่อร่วมงานกับเรา รองรับกับความต้องการจับจองรถที่เพิ่มขึ้นทั้งในประเทศไทยและตลาดต่างประเทศ” มร. แอพเฟล กล่าว 

 

เทรลเบลเซอร์ จะมาพร้อมกับสีสันตัวถังภายนอกให้เลือก 7 สี คือ สีขาว Summit White สีดำ Black Sapphire สีแดง Sizzle Red ซึ่งเป็นสีโปรดของแฟนปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พันธมิตรรายใหม่ของเชฟโรเลต นอกจากนี้ ยังมีสีน้ำตาล Auburn Brown สีฟ้า Blue Mountain สีเทา Royal Gray และสีเงิน Switchblade Silver สำหรับราคาจำหน่าย มีดังนี้

 

 

 

  • เทรลเบลเซอร์ 2.5 LT ขับเคลื่อนสองล้อ เกียร์ธรรมดา 1,059,000 บาท
  • เทรลเบลเซอร์ 2.8 LT ขับเคลื่อนสองล้อ/สี่ล้อ 1,249,000/1,299,000 บาท
  • เทรลเบลเซอร์ 2.8 LTZ ขับเคลื่อนสี่ล้อ 1,389,000 บาท
  • เทรลเบลเซอร์ 2.8 LTZ1 ขับเคลื่อนสี่ล้อ 1,489,000 บาท

 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.