“เชฟวี่ พลัส” มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก ชวนดูคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รายการรวด ”6.2.13” และ”เล็กจนเว่อร์”

0
228
image_pdfimage_printPrint

คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  นำสมาชิกเชฟวี่พลัสกระทบไหล่บรรดานักร้องศิลปิน และคุณบอย โกสิยพงษ์ ในคอนเสิร์ต “เล็ก- จน- เว่อร์” อย่างใกล้ชิด อภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะสมาชิกเชฟวี่พลัสเท่านั้น

 

 

 

 

 

กรุงเทพ, 14 พฤษภาคม 2556 เชฟโรเลต รุกหนัก มอบสิทธิพิเศษกับสมาชิกเชฟวี่พลัส พาชมสองคอนเสิร์ตใหญ่ 6.2.13 และ เล็ก- จน- เว่อร์ ภายใต้แนวคิด “ find new road” เชฟวี่ พลัส ความพิเศษตลอดทาง “กิจกรรมเหล่านี้เป็นหนึ่งในหลายกิจกรรมที่สะท้อนถึงแนวคิด “find new road” คือ การคิดค้น สร้างสรรค์ ไอเดียและวิถีทางใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์พิเศษในรูปแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งสิทธิพิเศษนี้มอบให้แก่ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ที่เป็นสมาชิกเชฟวี่พลัสเท่านั้น” คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 

 

 

และจากการที่เชฟโรเลต จัดกิจกรรมอันหลากหลายและโดนใจ จึงเป็นเหตุให้สมาชิกเชฟวี่พลัสเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ภายในสี่เดือนแรก (มกราคมถึงเมษายน) เมื่อเปรียบเทียบจากปีก่อน โดยปัจจุบัน เชฟวี่ พลัสมีสมาชิกมากกว่า 22,000 คน

ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต 6.2.13 ได้จัดขึ้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

คุณรับพร วรพล ผู้จัดการฝ่ายความบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าและดิจิตอลมาร์เกตติ้ง  บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับสมาชิกเชฟวี่พลัสอย่างอบอุ่น

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับ โปรแกรม เชฟวี่ พลัส

 

สำหรับโปรแกรม ‘เชฟวี่ พลัส’ เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตทุกท่าน โดยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นตั๋วชมภาพยนตร์แบบซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง พร้อม Movies Fast Lane เคาน์เตอร์พิเศษเฉพาะชาวเชฟวี่เท่านั้น ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟและเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ, ฟรีโค๊กและเฟรนซ์ฟรายที่แมคโดนัลด์ และ รับฟรีไอศครีมที่ร้าน Um milk และ รับกาแฟฟรีที่ร้านคาเฟ่เมซ นอกจากนี้ ลูกค้าเชฟโรเลต ยังจะได้รับสิทธิล้างรถและทำความสะอาดห้องเครื่องยนต์ฟรีเมื่อนำรถมาใช้บริการที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตอีกด้วย ลูกค้าเชฟโรเลตทุกท่าน สามารถลงทะเบียนและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1734