เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา แสดงความยินดีกับคุณนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคใต้คนใหม่ และ หารือเกี่ยวกับการพัฒนาการท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา

0
1385
image_pdfimage_printPrint

วันที่ 6 พฤศจิกายน แผนกฝ่ายขายและการตลาด ตัวแทนของ เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดพังงา โดยมีคุณ กรวิกา นิมิตพารา ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และ คุณ ธัญญรัตน์ มหิทธิเศรษฐ์ ผู้จัดการด้านการสื่อสารการตลาด เข้าไปแสดงความยินดีกับคุณ นิธี สีแพร เนื่องในโอกาสที่ท่านเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาที่สำนักงานใหญ่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ถนนเพชรบุรี กรุงเทพฯ โดยคุณนิธี สีแพร เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในครั้งนี้ ท่านได้มอบหมายให้คุณวชิรชัย สิริสัมพันธ์ ผู้อำนวยการกองตลาดภาคใต้เป็นตัวแทนในการต้อนรับทีมตัวแทนจาก เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก และหารือในด้านการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดพังงาอันจะเป็นประโยชน์แก่ชุมชน รวมถึงได้แนะนำแผนการตลาดในปี 2562 สำหรับแผนการท่องเที่ยวทางภาคใต้ อาทิจัดแฟมทริปที่หมู่บ้านท่าดินแดง อำเภอท้ายเหมือง โดยเชิญสื่อมวลชน และ ผู้ประกอบการ ต่างๆมาร่วมเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวแห่งใหม่ รวมถึงการตอบสนองนโยบายของภาครัฐ โดย ททท. ต้องการกระตุ้นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง รวมถึงพื้นที่รองในเมืองหลัก พัฒนาการบริการจัดการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ตั๋วเครื่องบินหรือทัวร์ โดยมีกิจกรรมส่งเสริมให้ผู้ประกอบการการท่องเที่ยวเอกชน ผู้บริหารโรงแรม รีสอร์ท เป็นต้น ในการร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับการท่องเที่ยวภายในประเทศนี้อีกเช่นกัน

หลังจากนั้น ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 คุณ นิธี ศรีแพร รวมถึง ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดพังงา คุณ ชูชาติ อ่อนเจริญ และทีมงาน เข้ามาเยี่ยมชม เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมทำความรู้จักกับทีมบริหารของรีสอร์ท อาทิเช่น คุณ คีธ เมสซี ผู้จัดการสูงสุดของฝ่ายบริหารรีสอร์ท คุณ แซมเมียร์ อัลฮาจ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายขายและการตลาด โดยการมาเยี่ยมเยียนครั้งนี้ คุณ คีธ เมสซี และ คุณแซมเมียร์ อัลฮาจ ได้แสดงความคิดเห็นถึงการที่ทางรีสอร์ทสนับสนุน และให้ความร่วมมือกับ ททท. ในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา โดยเฉพาะในชุมชนเขาหลักให้มากขึ้น ทั้งการสนับสนุนนโยบายของ ททท. ในด้านการส่งเสริมการตลาดของพื้นที่ภาคใต้ และ ทางรีสอร์ทจะมีการส่งตัวแทนพนักงานเข้าร่วมกิจกรรมพิธีเปิดงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงาประจำปี 2561 หรืองาน 2018 Tourism Season Opening Festival กิจกรรมที่อยู่ภายใต้แนวคิดเสน่ห์สุริยาอันดามัน หรือ Andaman Shades of Sun ระหว่างวันที่ 16-18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ณ บริเวณเขาหลักเซ็นเตอร์ ถนนเพชรเกษม ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา รวมถึงกิจกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมาย

เกี่ยวกับโรงแรม เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ถือเป็นแบรนด์สากลชั้นนำบนหาดคึกคัก จังหวัดพังงา รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาวนี้ตั้งติดกับหาดทรายขาวละเอียดทอดยาวหลายกิโลเมตรล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามของทะเลอันดามัน มีห้องพักทั้งหมด 293 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็น 5 ตึกสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของโรงแรม พฤกษานานาพันธุ์ และสระว่ายน้ำได้โดยรอบ เป็นสถานที่พักผ่อนที่สามารถเดินทางมาถึงได้อย่างสะดวกสบาย ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตเพียงหนึ่งชั่วโมง ซึ่งมีเที่ยวบินถึง 17 เที่ยวบินโดยตรงจากกรุงเทพฯและต่างประเทศ

ห้องพักของโรงแรมได้ถูกออกแบบและตกแต่งโดยเน้นความเป็นไทย ซึ่งใช้ไม้สักและผ้าไหมไทยเป็นวัสดุหลัก ภายในห้องประกอบด้วยเตียงและผ้าลินินตามมาตรฐานของแมริออท สิ่งโดดเด่นที่สุดของรีสอร์ทแห่งนี้คงหนีไม่พ้นสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้างขวางกว่า 16,000 ตารางกิโลเมตร และความยาวกว่า 1.9 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่ล็อบบี้ส่วนหน้าและห้องพักทั้ง 5 ตึกของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงที่กว้างขวาง ประกอบไปด้วยห้องบอลรูมและห้องประชุมย่อย พร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยและพนักงานที่สร้างสรรงานอย่างสัมฤทธิ์ผลตามแผนงานของคุณ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่แผนกสำรองห้องพัก
โทรศัพท์ +66 76 584 888 โทรสาร +66 76 584 999
www.jwmarriottkhaolak.com
facebook: https://www.facebook.com/JWMarriottKhaoLakThailand/
Instagram: https://www.instagram.com/jwmarriottkhaolak/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC3iryvM-bURJDMlJS-uxuOA?