เค.พี.เอ็น.ฯ จับมือ คิวโกว์ ปั้นยางกูรู บุกตลาดยางรถยนต์ออนไลน์

0
221
image_pdfimage_printPrint

MD-1-small

เค.พี.เอ็น.ฯ จับมือ คิวโกว์ ปั้นยางกูรู บุกตลาดยางรถยนต์ออนไลน์

ภายใต้แคมเปญ “กูรูยาง ตอบโจทย์ทุกปัญหาพร้อมเเนะนำคุณสมบัติยางให้ตรงกับการใช้งานของผู้ขับขี่ รับประกันคุณภาพ 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร”

เค.พี.เอ็น. มอเตอร์ คาร์ ผนึกกำลัง คิวโกว์ เปิดตัวยางกูรู เว็บไซต์จำหน่ายยางรถยนต์ เน้นคุณภาพ ราคาประหยัด ภายใต้แคมเปญพิเศษ พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขาย 500 ล้านภายในปี 59

นายเกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เค.พี.เอ็น. มอเตอร์ คาร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์และธุรกิจยานยนต์ครบวงจรมายาวนาน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์ครบวงจร อาทิ โครงการแท็กซี่ วีไอพี โครงการเพื่อพัฒนาและยกระดับวงการรถแท็กซี่ของเมืองไทย รวมถึงการรับผลิตและนำเข้าอะไหล่รถยนต์ทุกชนิด และนำเข้ายางรถยนต์หลากหลายยี่ห้อจากทั่วทุกมุมโลก โดยได้ร่วมมือกับ บริษัท คิวโกว์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษาทางการตลาด ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ครบวงจร เพื่อเปิดตัวเว็บไซต์ www.yangguru.com สำหรับจำหน่ายยางรถยนต์ในรูปแบบออนไลน์ ที่เน้นมาตรฐานยางใหม่ คุณภาพสูง ในราคาประหยัด ภายใต้แคมเปญ “ กูรูยาง ตอบโจทย์ทุกปัญหาพร้อมเเนะนำคุณสมบัติยางให้ตรงกับการใช้งานของผู้ขับขี่ รับประกันคุณภาพ 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร” รวมถึงเปิดจำหน่ายในราคาพิเศษที่ถูกกว่าท้องตลาดถึง 40-50 % ทุกขนาด พร้อมด้วยบริการหลังการขาย และจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

“ นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของ เค.พี.เอ็น.ฯ ที่ได้ผนึกกำลังกับบริษัท คิวโกว์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษาทางการตลาด ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และจากประสบการณ์ยาวนานในวงการยานยนต์ ทำให้มองเห็นโอกาสและช่องว่างในการทำตลาด จึงได้เกิดแคมเปญดังกล่าว ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและมาตรฐานยางใหม่ทุกเส้น ในราคาประหยัดสำหรับคนที่เลือกซื้อยาง สำหรับแผนการตลาดในช่วงเปิดตัวเว็บไซต์ www.yangguru.com เราได้มอบโปรโมชั่นพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุด 50 % รวมถึงมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ อาทิ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร และสื่อออนไลน์ เพื่อสร้างการรู้จักและเชื่อมั่นในแบรนด์ให้มากที่สุดสำหรับการเป็น อะโกด้ายางกูรู ที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาในเรื่องยาง โดยตั้งเป้ายอดขายสูงสุดที่ 500 ล้านบาท ภายในปีหน้า ” นายเกียรติศักดิ์ กล่าว

นายดำรงศักดิ์ เรือนใจดี กรรมการผู้จัดการบริษัท คิวโกว์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษาทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ครบวงจร กล่าวเสริมว่า จากพฤติกรรมการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของผู้บริโภคในปัจจุบัน รวมถึงผู้จัดจำหน่ายส่วนใหญ่มีการปรับรูปแบบการขายสู่อีคอมเมิร์ซมากขึ้น จึงได้จับมือกันเปิดตัวเว็บไซต์ www.yangguru.com เพื่อรองรับพฤติกรรมดังกล่าว และถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการจำหน่ายยางออนไลน์ ที่รวบรวมเรื่องราวความรู้ รวมถึงเทคนิคต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาในเรื่องยาง และถือเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีที่สุดของคนที่กำลังเลือกซื้อยางในปัจจุบัน

​สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มได้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-000-8499 , 081-732-7889