เคน-ภูภูมิปลื้ม กระแสตอบรับดี

0
617
image_pdfimage_printPrint

แฟนคลับร่วมประมูลกอด ช่วยเหลือเด็กมูลนิธิโรคหัวใจ ฯ

          แรงไม่หยุด..ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับพระเอกน้องใหม่ “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ” ถึงแม้จะมีผลงาน   ด้านการแสดงเพียงไม่กี่เรื่อง แต่ดูเหมือนฝีไม้ลายมือและความหล่อใสของหนุ่มเคน จะถูกใจเหล่าบรรดาแฟนคลับทั่วประเทศ ทำให้ดีกรีความดังทะลุปรอท ขึ้นแท่นพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยไปซะแล้ว

ล่าสุด หนุ่มเคน-ภูมิ ก็ถือโอกาสเช็คเรทติ้ง ด้วยการชวนแฟนคลับเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ Valentine: Romance of Love” ฉลองเทศกาลแห่งความรัก ที่จัดโดยเทอร์มินอล 21 ท่าอากาศยานการช้อปปิ้งแห่งแรกของประเทศไทย โดยงานนี้หนุ่มเคน ขอแบ่งปันความรักให้กับเพื่อนมนุษย์ผู้ด้อยโอกาส    ด้วยกิจกรรมที่ทำเอาสาวๆใจละลาย กับการ “ขายกอด” หารายได้สมทบทุนช่วยเหลือ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

สำหรับบรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความอบอุ่น เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งรุ่นเล็ก      รุ่นใหญ่ ต่างเดินทางมาร่วมประมูลกอด “หนุ่มเคน” อย่างล้นหลาม เพียงเริ่มเปิดการประมูลกอดแรก ก็ทำเอาหนุ่มเคนต้องตะลึง เพราะยอดประมูลสูงถึง 7 พันบาท และมีสาวผู้โชคดีสองท่านที่ได้กอดหนุ่มเคน  แบบใกล้ชิด ซึ่งงานนี้หนุ่มเคนเตรียมช่อดอกไม้ และสร้อยที่ระลึกให้กับแฟนคลับผู้ใจดีอีกด้วย  แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุด เห็นจะเป็นช้อตที่หนุ่มเคน ยอมลงทุนคุกเข่ามอบช่อดอกไม้ให้สองสาว พร้อมส่ง   สายตาหวานซึ้งแทนคำขอบคุณ นอกจากไฮไลท์การประมูลกอดแล้ว หนุ่มเคนยังใจดี แจกกอดให้กับแฟนคลับจำนวน 40 คน ภายใต้คอนเซ็ป “กอดนี้…ขอแบ่งปันความรักสู่เพื่อนมนุษย์” โดยแฟนคลับของ       หนุ่มเคนได้ร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในเวลา 1 ช่วงโมง ยอดสูงถึง 4 หมื่นบาท

งานนี้ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆครับ ไม่คิดว่าแฟนคลับจะร่วมทำบุญกันมากขนาดนี้ เพราะผมเองก้เพิ่งมีผลงานด้านการแสดงไม่เท่าไหร่ แต่ในวันนี้บอกตรงๆว่าดีใจมากๆ ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด และที่สำคัญสิ่ที่ผมและแฟนคลับร่วมกันทำในวันนี้ จะแบ่งปันความระกสู่น้องๆผู้ป่วยโรคหัวใจ ให้เค้ามีหัวใจที่แข็งแรงต่อไป ผมอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคน และอยากขอบคุณเทอร์มินอล 21 ที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา ทุกคนได้ทำบุญร่วมกัน ขอบคุณมากๆครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.