เคทีบี-เคทีซี ผนึกกำลังเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ “เคทีซี – เคทีบี เพรชัส พลัส วีซ่า อินฟินิท” สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

0
244
image_pdfimage_printPrint

เคทีบีผนึกกำลังเคทีซีเปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี-เคทีบี เพรชัส พลัส วีซ่า อินฟินิท” โดยรวมสุดยอดบริการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินของธนาคารกรุงไทย และเติมเต็มด้วยสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้า เคทีบี เพรชัส พลัส พร้อมบริการพิเศษ “Meet & Assist” เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางเพื่อผู้ถือบัตรโดยเฉพาะ

 

  นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า ธนาคารกรุงไทยมีความมุ่งมั่นในการให้บริการกับลูกค้าทุกภาคส่วน ตามวิสัยทัศน์การเป็นธนาคารแสนสะดวก (The Convenience Bank) ที่สามารถสนองตอบทุกความต้องการ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม สำหรับกลุ่มลูกค้าเคทีบี เพรชัส พลัส ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีสินทรัพย์ลงทุนภายใต้การจัดการ เฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือน อยู่ในระดับ 10 ล้านบาทขึ้นไป และให้ความไว้วางใจกับธนาคารในการดูแลสินทรัพย์ลงทุน โดยธนาคารมีทีมงานที่ปรึกษามืออาชีพ (Wealth Manager) ที่คอยให้บริการปรึกษาด้านการลงทุนอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยวางแผนการเงินส่วนบุคคล และเพิ่มพูนความมั่งคั่งในชีวิตให้กับลูกค้า

       นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเข้าร่วมกิจกรรม การจัดสัมมนาต่อยอดความรู้ทางธุรกิจ ด้านการเงิน และการลงทุนที่ธนาคารจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง  รวมทั้งสิทธิพิเศษในการเป็นลูกค้าคนพิเศษ อาทิ  สิทธิการได้รับบริการก่อน ณ สาขาของธนาคาร รายงานสรุปสินทรัพย์ลงทุน เกาะติดความเคลื่อนไหวตลาดการเงิน และภาวะเศรษฐกิจรายวัน ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียม เมื่อสมัครใช้บริการ SMS Alert เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของธุรกรรมทางการเงิน รวมทั้งส่วนลดอัตราค่าธรรมเนียมโอนเงินต่างประเทศ และอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษ และเพื่อให้ลูกค้า เคทีบี เพรชัส พลัส สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือระดับยิ่งกว่า  ธนาคารจึงได้ร่วมกับ “เคทีซี” เปิดตัว “บัตรเครดิต    เคทีซี – เคทีบี เพรชัส พลัส วีซ่า อินฟินิท”  บัตรเดียวที่รวมเอกสิทธิ์ทางการเงินจากเคทีบี เพรชัส พลัส ผนวกกับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าระดับไฮเอนด์จากบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า อินฟินิท และเสริมด้วยสิทธิพิเศษ บริการทางลัดผ่านช่องพิธีการตรวจคนเข้าเมือง (Meet & Assist) เพื่อให้ทุกการเดินทางคล่องตัวไร้อุปสรรค กับบริการที่ธนาคารกรุงไทยคัดสรรให้ผู้ถือบัตรเครดิต “เคทีซี – เคทีบี เพรชัส พลัส วีซ่า อินฟินิท” เท่านั้น

นายระเฑียร  ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บมจ. บัตรกรุงไทย  กล่าวว่า        บัตรเครดิต “เคทีซี วีซ่า อินฟินิท” ถือเป็นบัตรระดับสูงสุดในกลุ่มวีซ่าที่ผู้ถือบัตรจะต้องได้รับการเชิญเป็นสมาชิกเท่านั้น และเป็นบัตรเครดิตที่เน้นสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มสมาชิกไฮเอนด์อย่างแท้จริง อาทิ สิทธิพิเศษ Best Airfare Guarantee  รับประกันราคาบัตรโดยสารเครื่องบินที่ดีที่สุด สิทธิพิเศษรับคะแนนสะสมพิเศษ KTC Forever Rewards สูงสุด 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายในต่างประเทศ สิทธิพิเศษอภินันทนาการค่ากรีนฟี ที่สโมสรอัลไพน์กอล์ฟ และสนามกอล์ฟเมืองแก้ว และส่วนลดจากสนามกอล์ฟชั้นนำกว่า 300 แห่งทั่วโลก สิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการเล้าจ์นจากโรงแรมคอนราด โรงแรมเรอเนสซองซ์ กรุงเทพ และโรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท รวมถึงสิทธิพิเศษส่วนลดเพิ่ม 10% ที่ Chic Outlet Shopping แหล่ง      ช้อปปิ้งสุดหรูชื่อดังทั้ง 9 แห่งในยุโรป นอกจากนี้ สมาชิกยังอุ่นใจกับบริการเหนือระดับกับความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ทุกที่ ทุกเวลา ที่สมาชิกต้องการ ด้วยบริการผู้ช่วยส่วนตัวทั้งบริการให้ข้อมูลและบริการจองสินค้า   ทั้งในและต่างประเทศ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ภายในบ้าน และบริการฉุกเฉินทางการแพทย์ระหว่างเดินทาง และมั่นใจที่สุดด้วยแผนคุ้มครองจากแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทางด้วยวงเงินประกันสูงสุด 40 ล้านบาท

ปัจจุบันเคทีซีมีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิต “เคทีซี วีซ่า อินฟินิท” รวม1,400 ท่าน โดยยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตต่อเดือนประมาณ 100,000 บาทต่อใบ ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายเฉลี่ยสูงกว่าบัตรเครดิตประเภทอื่นๆ การเปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี – เคทีบี เพรชัส พลัส วีซ่า อินฟินิท” ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งและขยายฐานสมาชิกระดับสูงของเคทีซีและเพิ่มอำนาจต่อรองในการคัดสรรสิทธิพิเศษที่เหนือระดับยิ่งขึ้นจากพันธมิตรมากมาย เพื่อเติมเต็มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าเคทีบี เพรชัส พลัส อีกด้วย