เกณฑ์คนเชียร์ “ธัญญา” สู้ข้อหาเอี่ยวทุจริตกล้าไม้

0
504
image_pdfimage_printPrint

วันที่ 22 มิ.ย2561 เวลา 09.30 น. ได้มีผู้แทนชาวบ้านจากชุมชนไทดำ บ้านนาป่าหนาด ตำบลเขาแก้ว อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ประมาณ 30 คน มาให้กำลังใจท่านอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช โดยมีนายเฉลิมชัย ปาปะทา รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมด้วย นายจรูญรัตน์ หิรัญชุฬหะ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 8 (ขอนแก่น) และนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่10 (อุดรธานี) เป็นผู้แทนรับมอบช่อดอกไม้และของที่ระลึก ณ งานประชุมปฏิบัติการเพื่อปฏิรูปและแก้ไขปัญหาเร่งด่วนด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมตามนโยบายรัฐบาลในพื้นที่จังหวัดเลย โรงแรมใบบุญแกรนด์ อำเภอเมือง จังหวัดเลย

เนื่องจากชาวบ้านชุมชนดังกล่าว ได้ดูข่าวเรื่องการทำงานของท่านอธิบดี จากการให้ข่าว ของกลุ่มคน เมื่อดูแล้วมีความเห็น เห็นอก เห็นใจ เจ้าหน้าที่ทำงาน โดยเฉพาะอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ นายธัญญา เนติธรรมกุล

เชื่อว่า
การนำเสนอข่าวครั้งนี้ เป็นการใส่ร้ายมีเจตนาแอบแฝง มีเบื้องหลัง อย่างแน่นอน
ซึ่งทางชุมชนเอง ได้ติดตามการทำงานท่านอธิบดี ท่านนี้ มาโดยตลอด และรู้จัก ท่านดี เชื่อว่า การใส่ร้ายครั้งนี้ มีแผนทำลายความดีของท่านเพื่อหวัง ผลอะไรสักอย่าง
ทางชุมชน จึงรวมตัวและทราบว่า ท่านอธิบดีมาประชุมพร้อม ท่าน รมต จึงมาให้กำลังใจ และ ขอให้สู้กับกลุ่มคนที่ชอบทำร้ายและอาจเป็นเครื่องมือ ของใครบ้างคน และขอให้ท่านอธิบดี ยืนสู้กับกลุ่มคนที่เสียผลประโยชน์ ต่อไป