ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนท่านมาจิบชุดน้ำชาหน้าหนาว ณ ห้องอาหาร มอนโด

0
867
image_pdfimage_printPrint

เจย์ ชายหนุ่มเชื้อสายอิตาเลี่ยน และเพื่อนร่วมทางของเขา เดซี่ สาวจากมหานครนิวยอร์ก ต่างก็คิดถึงไอหนาวและหิมะในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่บ้านเกิด ทั้งคู่อยากจะหวนคืนความรู้สึกเก่าๆ ในช่วงหน้าหนาว จึงร่วมกันรังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษ สำหรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่นี้

ชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข จาก ห้องอาหาร มอนโด ประกอบด้วยเครื่องดื่มสุดโปรดของเจย์ จินเจอร์เบรดมาตินี่ ส่วนเดซี่พร้อมจะแบ่งปันเมนูพิเศษของเธออย่าง ซานต้าคุกกี้ และบัตเตอร์สก็อต มาร์ตินี่ ร่วมย้อนวัยเด็กท่ามกลางหิมะของเจย์และเดซี่ได้ตลอดทั้งเดือนธันวาคม

และแน่นอน สิ่งที่ ชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ จะขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ สโคน รสนุ่ม ทานพร้อม แยม และ ครีม นอกจากนั้น ภายในชุดน้ำชายังประกอบไปด้วย เค้ก และ ขนมอบ มากมาย ที่คอขนมหวานไม่ควรพลาด. หนึ่งเซ็ตน้ำชายามบ่าย จะได้รับ ค็อกเทลสองแก้ว ทานคู่กับขนมหวาน. ราคา สุทธิ ของ ชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ อยู่ที่ 999 บาท สำหรับชุดน้ำชาหนึ่งชุดสามารถรับประทานได้สองท่าน.

ชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ มีขายที่ห้องอาหารมอนโด ตั้งแต่เวลา 12.00 – 17.00 น.

ห้องอาหาร มอนโด ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 24 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ 02 620 6666 หรืออีเมล bkksu.fb@hilton.com