ฮิลตัน พัทยา คว้ารางวัลโรงแรมยอดเยี่ยมจากทริปแอดไวเซอร์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

0
327
image_pdfimage_printPrint

โรงแรมได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักเดินทางทั่วโลกและได้รับคะแนนความพึงพอใจดีเลิศมาโดยตลอดติดต่อกัน ในเว็บไซต์แนะนำข้อมูลด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างทริปแอดไวเซอร์

 

พัทยา ประเทศไทย – 15 กรกฎาคม 2555 – เมื่อเร็ว ๆ นี้ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้คว้ารางวัลโรงแรมยอดเยี่ยมจากทริปแอดไวเซอร์เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยรางวัลดังกล่าวได้พิจารณาจากโรงแรมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักเดินทางทั่วโลก และบรรดานักท่องเที่ยวต่างพร้อมใจกันให้คะแนนความพึงพอใจในระดับดีเลิศมาโดยตลอดติดต่อกัน ในเว็บไซต์แนะนำข้อมูลด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างเช่น ทริปแอดไวเซอร์

 

การได้รับรางวัลดังกล่าวจะต้องได้รับคะแนนความพึงพอใจในระดับ 4 หรือมากกว่าโดยนักเดินทางทั่วโลก นอกเหนือไปจากนั้นยังขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งของการให้คะแนนความพึงพอใจในเวปไซต์นี้ รางวัลดังกล่าวยังเป็นเสมือนเครื่องรับประกันว่าโรงแรมฮิลตัน พัทยายังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานระดับสากลเป็นที่ยอมรับของทั่วโลกอีกด้วย

 

“พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน” ฮาราลด์ ฟอร์เยอร์สไตน์ ผู้จัดการทั่วไป ฮิลตัน พัทยา กล่าว “โรงแรมฮิลตัน พัทยา พยายามที่จะสร้างความประทับใจอันมิลืมเลือนให้กับแขกผู้เข้าพักทุกคนและรางวัลนี้ก็ถือเป็นเครื่องบ่งบอกถึงความพยายามทำงานอย่างหนักของพวกเราจนได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในเวปไซต์ชื่อก้องอย่างทริปแอดไวเซอร์”

 

ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนทำเลทองใจกลางเมืองพัทยา โรงแรมฮิลตัน พัทยา โดยตัวอาคารสูง 34 ชั้น ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ซึ่งเป็นศูนย์การค้าครบวงจรบนชายหาด

ธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของชายหาดพัทยา และชายฝั่งทะเลอ่าวไทยทั้งทางด้านทิศเหนือและทิศใต้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.