ฮาเก้น-ดาส™ ไอศกรีมซูปเปอร์พรีเมี่ยมคุณภาพสูงระดับโลกยกบาร์ด้วยการเปิดตัวสติ๊กแท่งใหม่

0
216
image_pdfimage_printPrint

ฮาเก้น-ดาส™ เป็นแบรนด์ไอศครีมซุปเปอร์พรีเมี่ยมหมายเลขหนึ่งของโลกที่ประกาศเปิดตัวบาร์ใหม่ ฮาเก้น-ดาส™ สติ๊ก นวัตกรรมล่าสุดจาก ฮาเก้น-ดาส™ ได้รับการผลิตอย่างเชี่ยวชาญ 100% ที่ไม่มีสีเทียมและสารเติมแต่งและสามารถใช้ได้ในรูปแบบเดียวและหลายแพ็ค ใหม่ บาร์ฮาเก้น-ดาส™ นี้มีอยู่ห้ารสชาติใหม่:

● Chocolate Choc Almond (ช็อคโกแลตอัลมอนด์ช็อค) เป็นการผสมผสานระหว่างช็อคโกแลตและโกโก้เบลเยียมแท้ที่รวมกับการคลุกเคล้าของช็อคโกแลตฟัดจ์ในการเคลือบช็อคโกแลตอัลมอนด์เบลเยียมที่กรุบกรอบ
● Green Tea & Almond (รสชาเขียวและอัลมอนด์) มาพร้อมกับชาเขียวมัชชะคุณภาพสูงสุดที่ให้รสชาติลึก และเป็นไอศครีมรสชาเขียวมีกลิ่นหอมและมีการเคลือบช็อคโกแลตอัลมอนด์และเบลเยียม
● Vanilla Caramel (วานิลลาคาราเมลอัลมอนด์) เป็นไอศครีมวานิลลาพรีเมี่ยมที่ผสมระหว่างถั่วมาดากัสการ์และน้ำซอสคาราเมลหนาในการเคลือบช็อคโกแลตเบลเยี่ยม
● Strawberries & Cream (สตรอเบอร์รี่และครีม) เหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่จะหลงระเริงในความสดที่แท้จริงของเนื้อสตรอเบอร์รี่ที่ผสมลงในไอศครีมและจบด้วยการเคลือบช็อคโกแลตนุ่มของเบลเยียม
● Salted Caramel (คาราเมลเค็ม) เป็นรสชาติที่เข้มข้นของคาราเมลเค็มที่เคลือบด้วยช็อคโกแลตเบลเยี่ยม

ฮาเก้น-ดาส™ ได้รับการแต่งตั้งห้ารสชาติเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพที่จะส่งไปยังท้องถิ่นต่างๆ และฮาเก้น-ดาส™ ได้ใช้ส่วนประกอบของโลกในทุกแหล่งที่ดีที่สุดและที่มีคุณภาพตามแบบบาร์สติ๊กใหม่อย่างแท้จริง ฮาเก้น-ดาส™ ได้เน้นปรัชญาหลักโดยใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพที่แท้จริงในการผลิตที่หนาแน่นด้วยส่วนผสมจากทุกมุมโลกและอุดมไปด้วยไอศครีมที่ตามใจผู้บริโภค

อีธาน ลิม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เจนเนอร์เรล มิลส์ ของภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้กล่าวว่า “ไอศครีมรสใหม่ของเรานี้ได้ทำด้วยส่วนผสมพรีเมี่ยมชั้นนำและเช่นเดียวกับไอศครีมทั้งหมดของเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะเพิ่มแถบและให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ สติ๊กบาร์ ซุปเปอร์ตามใจ”

เกี่ยวกับฮาเก้น-ดาส
คนรักไอศกรีมทั่วโลกได้มารู้จักโลโก้แบรนด์ที่โดดเด่นของฮาเก้น-ดาส™ และเป็นไอคอนของไอศครีมระดับหรูที่ดีที่สุด จากจุดเริ่มต้นที่มากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากทุกมุมโลก ฮาเก้น-ดาส™ได้ทำให้แบรนด์ตรงกันกับฝีมือดีและส่วนผสมที่มีคุณภาพ ผู้ก่อตั้งของเรา รูเบน เมดทัส ได้ทดลองและทดสอบรสชาติมานานหลายทศวรรษจนกว่าเขาจะได้สูตรไอศครีมที่สมบูรณ์ในปี 1961 ตั้งแต่นั้นมา ฮาเก้น-ดาส™ยังคงรักษาประเพณีอมตะของการผลิตเพียงไอศครีมคุณภาพที่ดีที่สุดและเป็นของหวานผู้บริโภค

เราเดินทางไปทั่วโลกสำหรับส่วนผสมที่มีคุณภาพ: ไม่ว่าจะเป็น Madagascan วานิลลา ช็อคโกแลตเบลเยี่ยม มะคาเดเมียฮาวาย ชาเขียวมัชชะญี่ปุ่นจากทุกมุมของโลกที่ไม่ไกลเกินไปในการแสวงหาวัตถุดิบของเราเพื่อความสมบูรณ์แบบถ้ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเราจะพบมัน