ฮอนด้า ลีสซิ่ง มอบแล้ว แจกจริงครั้งใหญ่รวม 15 ล้านบาท สานต่อความผูกพันในแคมเปญ “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป”

0
259
image_pdfimage_printPrint

ฮอนด้า ลีสซิ่ง มอบแล้ว แจกจริงครั้งใหญ่รวม 15 ล้านบาท สานต่อความผูกพันในแคมเปญ “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป”

แคมเปญ “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป” ของ บริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ภายใต้เครื่องหมายการค้า ฮอนด้า (Honda) ตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนถึงเดือนสิงหาคม 2560 ซึ่งสิ้นสุดแคมเปญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมอบรางวัลใหญ่เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา นับเป็นการสานต่อความผูกพันของฮอนด้า ลีสซิ่งกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยมูลค่ารวมรางวัลในแคมเปญกว่า 15 ล้านบาท ให้ผู้โชคดีรางวัลใหญ่ พร้อมทั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าที่ได้รับรางวัลจากแคมเปญนี้ และคุณสิงโต นำโชค นักร้อง นักดนตรีชื่อดัง ที่มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดเพลงพิเศษในแคมเปญ “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป” ร่วมแสดงความยินดี ณ ศูนย์ฝึกอบรม บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง มร.เคนอิจิ คามิยะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในงานมอบรางวัลครั้งนี้ โดย คุณพัฒน์ศักดิ์ กิจเจริญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงานและต้อนรับลูกค้าผู้โชคดี “ผมขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกรางวัลในแคมเปญครั้งนี้ และขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในบริการของฮอนด้า ลีสซิ่ง ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ฮอนด้า ลีสซิ่งผูกพันกับลูกค้ามาอย่างยาวนาน เรายังคงมุ่งมั่นให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ที่มีความหลากหลาย และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด พร้อมมุ่งเน้นบริการความพึงพอใจและประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก และเชื่อมั่นว่าความผูกพันนี้จะคงอยู่ตลอดไป”

คุณตติย เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้โชคดีได้รับรางวัล รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ รุ่น Turbo สีดำมิดไนท์เบอร์กันดี (มุก) มูลค่า 1,175,000 บาท กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและประทับใจมาก ไม่นึกฝัน และไม่ได้คาดหวังมาก่อน รู้สึกเป็นรางวัลชีวิตอย่างหนึ่ง การเป็นลูกค้าฮอนด้าที่ยาวนานของครอบครัวก่อให้เกิดความผูกพันอย่างแท้จริง ในเรื่องการใช้บริการจากฮอนด้า ลีสซิ่ง ทำให้การทำธุรกรรมมีความสะดวกและง่าย รวดเร็ว ดอกเบี้ยถูกกว่าที่อื่น การบริการของพนักงานให้ข้อมูลที่ชัดเจน ครบถ้วน”

นอกจากนี้ ยังมีผู้โชคดีได้รับรางวัล ฮอนด้า ลีสซิ่ง ผ่อนให้ รางวัลละ 150,000 บาท จำนวน 15 รางวัล รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น All-new Scoopy i Club 12 รางวัลละ 50,000 บาทจำนวน 15 รางวัล

ฮอนด้า ลีสซิ่ง ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจมาตลอด 15 ปี และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลในแคมเปญ “15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป” ทั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งหวังตอบแทนลูกค้าด้วยโปรโมชั่นดีๆอีกมากมายและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.hondaleasing.co.th และ www.facebook.com/hondaleasing